แบบนี้ก็มีด้วย!! 5 อันดับ สิ่งแปลกปลอมที่ถูกโยนลงมาในสนามฟุตบอล

http://sport.mthai.com/football-inter/255315.html

แบบนี้ก็มีด้วย!! 5 อันดับ สิ่งแปลกปลอมที่ถูกโยนลงมาในสนามฟุตบอล

งานนี้บอกเลยว่าแต่ละเหตุการณ์เหนือคำบรรยายจริงๆ สำหรับ 5 อันดับ สิ่งแปลกปลอมที่ถูก(แฟนบอล)โยนลงมาในสนามฟุตบอล ส่วนเรื่องราวไหนจะโดนใจสาวกฟุตบอลกันบ้าง? ไปเช็คกันเลย..

5. หัวหมู

 

– เกิดขึ้นในศึก เอล กลาซิโก้ หลังเหตุการณ์ที่ หลุยส์ ฟิโก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปยัง เรอัล มาดริด ก่อนที่เจ้าตัวจะได้กลับมาเยือนสนาม คัมป์ นู อีกครั้งด้วยความโกรธเคืองของสาวก “เจ้าบุญทุ่ม“

4. ตุ๊กตา Betty Boop

 

– เกิดขึ้นในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส จังหวะที่ มาติเยอ วัลบูเอน่า กำลังเดินไปเตะมุม แต่มีแฟนบอลของสโมสร โซโชซ์ ปาตุ๊กตา Betty Boop อันโด่งดัง ลงมากลางจุดเตะมุมพอดี

3. ระเบิดมือ

 

– เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศ อิหร่าน ในเมือง อิสฟาฮาน มีแฟนบอลปาระเบิดมือลงมาในสนาม(แต่ยังไม่ระเบิด) จนกระทั่งนักฟุตบอลเห็น แล้วจึงปาออกไปนอกสนาม โดนป้ายโฆษณา ก่อนที่ระเบิดมือดังกล่าวจะทำงาน โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

2. ลูกบอลชายหาด

 

– เชื่อว่าเหตุการณ์นี้แฟนบอลหลายคนน่าจะจดจำกันได้เป็นอย่างดี โดยเกิดขึ้นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ ซันเดอร์แลนด์ โดยแฟนบอล “หงส์แดง“ ตบลูกบอลชายหาดลงมาในสนาม ก่อนที่จะโดน ดาร์เรน เบนท์ ยิงบอลจริงไปโดน บอลชายหาด เปลี่ยนทางเข้าประตู สุดท้ายจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล แถมฤดูกาลดังกล่าวความเสียหายสูงสุดของบอลชายหาดลูกนี้คือ “หงส์แดง“ อดไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีต่อมา..

1. ฟันปลอม

 

– เป็นเรื่องราวที่แฟนบอล อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ประท้วงฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมรักด้วยการลงทุนไม่เคี้ยวอาหารไปชั่วขณะ โยนฟันปลอมที่ถอดออกมาจากปากสดๆร้อนๆลงมาในสนาม หลังจากทีมพ่าย เบลกราโน่ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อปี 2013

บทความโดย ถุงเท้าทองคำ

14 มี.ค. 59 เวลา 04:11 4,972 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...