แชร์ว่อน ! หนุ่มอ้างเป็นเจ้าพ่อบ่อนเขมร โชว์กองเงินเป็นภูเขา พร้อมขอบคุณลูกค้าชาวไทย

ชาวเน็ตไทยตะลึง หลังได้ชมภาพที่อ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนันในประเทศกัมพูชา นั่งอวดเงินหลายร้อยปึก พร้อมโชว์รถหรูป้ายแดงใหม่เอี่ยม พร้อมขอบคุณนักพนันชาวไทยที่แห่ไปใช้บริการ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการแชร์ภาพชุดหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตไทยตะลึงงันไปตาม ๆ กัน โดยเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2559 บนโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพที่ระบุว่า ถูกส่งต่อมาจากกลุ่มไลน์ชื่อ ท่องโลกกว้าง พร้อมคำบรรยายภาพว่า "เจ้าของบ่อนเขมร...แต่เงินบาทไทยล้วน ๆ มีแต่ลูกค้าคนไทยเท่านั้น รวยเละ รวยเละ"

 

ภาพชุดดังกล่าว เป็นภาพของชายที่ถูกอ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนันในประเทศกัมพูชา ถ่ายภาพตนเองร่วมกับกองเงินหลายปึกที่นับเป็นมูลค่าไม่ถ้วน โดยธนบัตรเหล่านั้นก็ไม่ใช่สกุลเงินที่ไหนไกล แต่เป็นธนบัตรสกุลเงินบาทของไทยเรานี่เอง นอกจากนี้ ยังมีภาพที่ชายคนดังกล่าวถ่ายคู่กับรถหรูแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ ป้ายแดงใหม่เอี่ยมอีกด้วย

ด้านชาวเน็ตที่ได้รับชมภาพชุดดังกล่าว ก็แห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคับคั่ง โดยบ้างก็ระบุว่า เพราะเมืองไทยเป็นเมืองพุทธ จึงไม่สมควรมีบ่อนการพนัน เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ในขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นระบุว่า หากต้องการให้เศรษฐกิจดีขึ้น ก็น่าจะเปิดบ่อนอย่างถูกกฎหมายบ้าง

 

 

อย่างไรก็ดี มีชาวเน็ตบางรายสังเกตเห็นว่า ชายคนดังกล่าวบูชาพระไทยหลายองค์ รวมถึงยังมีภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว แขวนประดับบ้านอยู่ด้วย นอกจากนี้ ทะเบียนรถป้ายแดงก็ยังเป็นทะเบียนกรุงเทพมหานคร จึงคาดว่าชายผู้นี้น่าจะเป็นชาวไทย ที่ผันตัวไปทำธุรกิจการพนันที่ประเทศกัมพูชามากกว่า

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมี CNN

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...