ดราม่าสนั่น ชาวบ้านแห่ไปขอโชค มนุษย์จิ๋วอาศัยในรูถ้ำ

 

กู้ภัยชัยภูมิแชร์เรื่องราว "มนุษย์ในรู" พักอาศัยอยู่ในถ้ำอย่างสันโดษ แต่ชาวบ้านแห่กันไปขอโชคลาภ ชาวเน็ตเปิดฉากตำหนิ ชี้ละเมิดสิทธิผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างประหลาดใจ หลังมีการแชร์เรื่องราว "มนุษย์รู" ตัวเล็กๆ อาศัยอยู่รูถ้ำกลางป่าแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อชาวบ้านทราบเรื่อง กลับแห่กันไปดูที่ปากถ้ำ ก่อนจะกราบไหว้ขอโชคลาภ ชาวเน็ตโพสต์ตำหนิเห็นว่าเป็นการรบกวนผู้อื่น

เพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ ได้แชร์เรื่องราวน่าประหลาดที่เกิดขึ้นที่บ้านหนองกระทุ่ม ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังมีชาวสวนชาวไร่อ้างว่า บังเอิญไปพบกับมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำเล็กๆ เป็นคนรูปร่างเล็ก สูงแค่ราวๆ 70-80 เซนติเมตร อายุประมาณ 40-50 ปี หลบๆ ซ่อนๆ อาศัยอยู่ในรูถ้ำแห่งหนึ่ง

ตามรายงานยังระบุว่า หลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทั่วบริเวณ ทำให้ชาวบ้านทั้งในและต่างพื้นที่ต่างแห่แหนกันมาดูที่ปากรูถ้ำดังกล่าว ทำให้เชื่อว่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำไม่ออกมาแสดงตัว เพราะความหวาดกลัว ชาวบ้านบางรายถึงขึ้นนำแป้งหรือดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ ตามความเชื่อส่วนบุคคล

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรณีดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายคนมองว่า การกระทำของชาวบ้านเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หากเป็นมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำจริง ก็ไม่ควรไปรบกวนและสร้างความรำคาญใจให้กับบุคคลนั้น ควรปล่อยให้ใช้ชีวิตตามวิถีเดิม หรือให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือดูแลจะดีกว่า

ขณะที่บางส่วนก็ยังไม่เชื่อว่า มนุษย์ในรูถ้ำที่กล่าวอ้างในครั้งนี้จะมีอยู่จริง เนื่องจากยังไม่สามารถพิสูจน์หรือมีพยานรายอื่นๆ พบเห็นเพิ่มเติม จึงเชื่อว่าเป็นเรื่องลึกลับที่ยังไม่อาจจะยืนยันได้ 100%

ที่มา: https://www.facebook.com/Sawangkunnatum/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...