เศร้าเลย.. หญิงสาวกลับบ้านไปคลอดลูก แต่ฝ่ายชายดันแอบหนีไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น

 

   เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวสุดช็อคเมื่อ  Heather McGillion หญิงสาวจากสก็อตแลนด์วัย 24 ปี ที่ได้พบรักกับ Adonis Rodriguez ระหว่างที่กำลังท่องเที่ยวอยู่ในประเทศโดมินิกัน และพวกเขาก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันนานเกือบ 2 ปี

 จากนั้นอยู่มาวันหนึ่ง Heather McGillion ก็ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะตั้งท้องจึงได้ตัดสินใจเดินทางกลับ สก็อตแลนด์ เพื่อที่จะไปคลอดลูก ส่วน Adonis Rodriguez นั้นไม่สามารถไปด้วยได้เนื่องจากทำวีซ่าไม่ผ่าน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Adonis Rodriguez นั้นใช้โอกาสในครั้งนี้แอบไปแต่งงานกับหญิงสาวชาวเยอรมันนามว่า Julia  ซึ่งทั้งสองแอบคบกันมานานแล้วโดย Heather McGillion ก็เคยรู้สึกสงสัยอยู่บ่อยครั้ง เพราะสองคนนี้ชอบแอบส่งข้อความหากันอยู่บ่อยๆแต่ก็ไม่ได้คิดว่าทั้งสองจะมีอะไรลึกซึ้งกันมากเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ท้ายที่สุดแล้ว Adonis Rodriguez ก็ได้ออกมายอมรับกับเธอโดยตรงว่าเขานั้นได้แอบคบกับ Julia มานานแล้ว และ Julia เองก็รู้ด้วยว่าทั้ง Heather McGillion และ Adonis Rodriguez นั้นก็กำลังคบกันอยู่และกำลังจะมีลูกด้วยกัน 

 ล่าสุดลูกของ Heather McGillion นั้น อายุได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเธอได้วางแผนว่าถ้าหากลูกของเธอโตขึ้นอีกสักหน่อยเธอจะเดินทางกลับโดมินิกันและก็พร้อมที่จะให้ Adonis Rodriguez ได้พบกับลูกของเขาอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

  

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

4 มี.ค. 59 เวลา 14:13 2,779 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...