สุดสยอง !! สนัฟฟ์ฟิล์ม เผยรายชื่อหนังที่ฆ่าจริง ตายจริง เพื่อความสมจริงของภาพยนตร์

http://kanomjeeb.com/news-details

สุดสยอง !! สนัฟฟ์ฟิล์ม เผยรายชื่อหนังที่ฆ่าจริง ตายจริง เพื่อความสมจริงของภาพยนตร์

 

การดูภาพยนตร์เชื่อว่าหลายคนคงดูเพื่อความบันเทิง และใช้เวลาว่างในการดูเพื่อสร้างจินตนาการ ซึ่งก็มีภาพยนตร์อีกหลากลายรูปแบบให้ได้เลือกชมกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวตลก แนวน่ารัก โรแมนติค และ สยองขวัญ ซึ่งการดูภาพยนตร์ในแนวสยองขวัญ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีข้อมูลถูกเปิดเผยโดย สนัฟฟ์ฟิล์ม ซึ่งเป็นหนังที่นำเสนอเนื้อหารุนแรง ไม่มีคำว่าศีลธรรมในหนังแนวนี้ โดยหนัง 5 เรื่องที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ มีการเล่นจริง เจ็บจริง และตายจริง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. A Serbian Film เป็นหนังที่ถูกห้ามฉายในประเทศนอร์เวย์ สเปน และ บราซิล เป็นหนังในเรท 20 + เรื่องราวในหนังมีการข่มขืน การร่วมรักแบบฮาร์ดคอ แม้แต่กับเด็กแรกเกิดด้วย

 

2. 3 guys 1 hammer เป็นหนังเถื่อนที่มีการฆ่าจริงและตายจริง จาก สามวัยรุ่นฆาตกร ซึ่งพวกเขาได้ฆ่าคนมาแล้วถึง 21 คน

 

3. Cannibal Holocaust หรือที่คนไทยรู้จักกันว่า เปรตเดินดิน กินเนื้อคน มีฉากที่มีการฆ่าตะพาบน้ำแบบจริงๆ จนทำให้กลุ่มคนรักสัตว์ต้องออกมาต่อต้าน เรียกร้องให้แบนหนังเรื่องนี้ในที่สุด

 

4. Aftermath มีการเดินเรื่องโดยไม่มีบทพูด มีแต่การใช้อารมณ์จริงๆ มีการนำศพจริงมาใช้ในการถ่ายทำ มีทั้งฉากชำแหละศพ และ มีอะไรกับศพด้วย

 

5. Guinea Pig : Devils Experiment / Flower of Flesh and Blood เป็นหนังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการถ่ายทำที่ดูสมจริงมากกับการได้เห็นกองเลือดและชิ้นส่วนของผู้หญิง

 

2 มี.ค. 59 เวลา 05:28 18,203 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...