หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ชนะรางวัลจากเกมออนไลน์ ได้นอนโรงแรมกับดาราหนังผู้ใหญ่ 1 เดือนเต็มๆ !!

 

  กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาหนุ่มๆอิจฉากันอย่างแรงเลยทีเดียวหลังจากที่เว็บไซต์ dailymail.co.uk ได้เผยแพร่เรื่องราวของหนุ่มน้อยชาวรัสเซียวัย 16 ปี Ruslan Schedrin ที่ได้รางวัลจากการเล่นเกมออนไลน์หลังจากที่เขาเจ้าไปซื้ออาวุธในเกมเป็นคนที่ 100,000 พอดี ทำให้เขาได้รับรางวัลสุดพิเศษนั่นก็คือ การได้นอนห้องเดียวกันกับ Ekaterina Makarova ดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งใน Moscow เป็นเวลา 1 เดือน !! ซึ่งทำให้เขาดีใจสุดๆ แถมยังทำให้เพื่อนๆของเขาพากกันอิจฉาตาร้อนอีกด้วย

  แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะ Vera Schedrina แม่ของเขาไม่ค่อยจะเห็นด้วยกับรางวัลที่เขาได้นัก เนื่องจากว่า Ruslan Schedrin เป็นเพียงแค่เด็กอายุ 16 เท่านั้น และยังมีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องทำ พร้อมทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์บริษัทเกมด้วยว่าเป็นการให้รางวัลที่ไม่เหมาะสมเป็นที่สุด แต่ตามกติกาผู้ที่ได้รางวัลสามารถโอนสิทธิให้กับผู้อื่นได้และเมื่อ Ruslan Schedrin ถูกถามว่าเขาจะมอบสิทธินี้ให้กับพ่อของเขาหรือไม่ Vera Schedrina ก็ยิ่งโมโหหนักเข้าไปอีก

 ส่วนในด้านของ Ekaterina Makarova ก็ได้เล่าว่าเธอได้ทำการตกลงสัญญากับทางบริษัทเกมมานานแล้วพร้อมทั้งเผื่อใจไว้ด้วยว่าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนั้นอาจจะเป็นเด็กก็ได้ และเมื่อเธอได้เห็นรูปของ Ruslan Schedrin ผู้ชนะรางวัล เธอก็รู้สึกโอเค เพราะสำหรับเธอนั้นเด็กวัย 16 ปี ถือได้ว่าเป็นวัยที่พร้อมที่จะได้รับอิสระแล้ว พร้อมทั้งเตรียมตัวบินไปพบกับ Ruslan Schedrin และครอบครัวของเขารวมไปถึงทีมงานเพื่อที่จะทำการพูดคุยและตกลงในเรื่องของรายละเอียดอื่นๆต่อไป

 

Ruslan Schedrin หนุ่มวัย 16 ปีผู้ชนะรางวัล

 

Ruslan Schedrin และแม่ของเขา Vera Schedrina

 

Ekaterina Makarova ดาราหนังผู้ใหญ่ชาวรัสเซีย

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก dailymail.co.uk

 

 

25 ก.พ. 59 เวลา 11:22 11,904 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...