รักผิดแล้ว !! ลูกเทพ’ทุบ-เผารถ ล่าสุดโดนแบบนี้แล้ว แต่แม่กลับไปหาตำรวจและทำแบบนี้ งงกันทั้งโรงพัก!?

 

ตร.ตามจับโจ๋ลูกเทพคาบ้านพักก่อเหตุเผาทำลายและทุบรถที่จอดอยู่ภายใน สพป.ศก.เขต 1 ที่แม่ทำงาน หลังขอเงิน 8 แสนซื้อบิ๊กไบค์แล้วไม่ได้ ขณะที่แม่วอนถอนแจ้งความเพื่อบรรเทาโทษ

กรณีที่วัยรุ่นน้อยใจแม่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ไม่ยอมให้เงินจำนวน 800,000 บาท เพื่อซื้อรถบิ๊กไบท์คันใหม่ จึงก่อเหตุเผาทำลายและทุบรถที่จอดอยู่ภายใน สพป.ศก.เขต1 รวมแล้ว 8 คัน และขู่อีกจะลงมืออีก 2 คันให้ครบ 10 ครับตามที่บอกกับแม่ไว้ ซึ่งภายหลัง พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้สั่งการให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ทำการจับกุมตัวนายเอก (นามสมมุติ) ได้ที่บ้านพักบริเวณถนนราชการรถไฟ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในข้อหาขัดคำสั่งศาล กรณีศาลสั่งคุ้มครองชั่วคราวสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ห้ามมิให้นายเอกเข้ามากระทำการใดๆ ในพื้นที่ดังกล่าว แต่กลับไปก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งได้นำตัวมาสอบสวนแล้ว โดย นายเอกให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทุบรถดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มารดาของนายเอก ได้เกลี้ยกล่อมให้ผู้เสียหาย ที่มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายเอก ให้ถอนแจ้งความ เนื่องจากมารดาจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดเอง เพื่อบรรเทาโทษให้กับลูก ไม่อยากให้ลูกรับโทษหนัก ซึ่งขณะนี้ได้ถอนแจ้งความไปแล้ว 3 ราย เหลือเพียง 1 ราย ที่ประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยง อย่างต่อไป.

http://365s.vn/pin/รักผิดแล้ว-ลูกเทพทุบ-เผ/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...