10 ดาราสาวคนดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่า พวกเธอไปผ่าตัด ‘ลดอึ๋ม’ มา เพราะที่มีอยู่มันใหญ่เกินไป!!!

 

10 ดาราสาวคนดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่า พวกเธอไปผ่าตัด ‘ลดอึ๋ม’ มา เพราะที่มีอยู่มันใหญ่เกินไป!!!

ค่านิยมในปัจจุบันนั้น การมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีสำหรับสาวๆ แต่ก็นั่นล่ะบางครั้งมันก็เป็นภาระเหมือนกัน เพราะขนาดและไซส์ที่มันออกจะใหญ่เกินไปจนเกินพอดี ทำอะไรก็ติดขัดกันไปเสียหมด

แต่สำหรับดาราดังทั้ง 10 คนนี้ก็ผ่าตัดศัลยกรรมเหมือนกัน แต่เป็นการ ‘ลด’ ความอึ๋มของพวกเธอ!!! ด้วยจะเหตุผลใดก็แล้วแต่ เรามาชมกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง…

Patricia Heaton หลังจากที่เธอมีลูกน้อย 4 คน เธอก็รู้สึกว่าหน้าอกของเธอนั้นหย่อนยาน และไม่สามารถใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้ เลยไปผ่าลดไซส์เพื่อให้กระชับขึ้น

 

Pamela Anderson มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยหน้าอกอันกลมกลึงสวยงามของเธอ แต่สิ่งที่ช็อคทุกคนคือเธอไปลดไซส์ของมันซะงั้น…แต่ภายหลังเธอก็ใส่เพิ่มให้กลับมาเป็นไซส์เดิมแล้ว

 

Queen Latifah เหตุผลหลักที่เธอไปผ่าลดอึ๋มก็เพราะว่าอาการปวดหลังและความยากลำบากในการออกกำลังกายที่อึ๋มเธอสร้าง แต่กระนั้นเธอเลือกใช้การออกกำลังกายเพื่อลดอึ๋มของเธอแทน

 

ด้วยการที่มีโครงร่างเล็ก ดาวตลกสาว Janeane Garofalo เลยไปผ่าตัดลดอึ๋มมา และมันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นทั้งในการแสดงและการใช้ชีวิต

 

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของหลายคนเลยทีเดียวกับ Jennifer Connelly หลายคนไม่เชื่อว่าในอดีตเป็นหน้าอกของเธอจริงๆ ที่ไม่ได้ศัลยกรรม อย่างไรก็ตาม ในวัย 40 ปีตอนนี้ เธอได้ลดไซส์ลงแล้วล่ะ

 

Drew Barrymore ไป่าลดไซส์ตอนปี 1992 หลังจากรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป ทำให้คนอื่นมองแต่หน้าอกของเธอตลอด แถมยังทำให้เธอปวดหลังอีก

 

Soleil Moon Frye ในวัยเพียง 16 ปี เธอต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อลดอึ๋มของเธอ เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดของเธอ

 

Ariel Winter ราวๆ ปีก่อนเธอได้ผ่าตัดลดอึ๋มไป ด้วยวัยเพียง 18 ปี เนื่องจากเธอมีหน้าอกที่ใหญ่เกินพอดี (ในความคิดของเธอ) ‘ฉันอายุ 15 และมีคัพ F คุณลองคิดดูสิว่ามันลำบากขนาดไหน’

 

Katie Price นางแบบชุดชั้นในคนนี้เคยไปผ่าเสริมอึ๋มมา แต่สุดท้ายเธอรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป จนต้องไปลดคัพถึงสองครั้งสองคราเลยทีเดียว

 

Heidi Montag เป็นที่รู้กันว่าเธอเสพติดศัลกรรมอย่างมาก แต่สุดท้ายสติของเธอก็เหมือนกลับคืนมา และค่อยๆ ผ่าอึ๋มที่เคยเสริมออก ให้กลายเป็นคัพ C (ตามที่เธอให้ข้อมูล)

 

ที่มา: Orzzzz ที่มา: http://www.yoopuak.com/779/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...