5 จุดสุดสยิวของสาวๆ ที่หนุ่มๆ อาจไม่รู้มาก่อน

https://www.yaklai.com/lifestyle/

5 จุดสุดสยิวของสาวๆ ที่หนุ่มๆ อาจไม่รู้มาก่อน

หากไม่นับไฟหน้าคู่งาม และปากทางประตูสวรรค์ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนอาจยังไม่รู้ว่านอกเหนือจากสองจุดยุทธศาสตร์หลักที่ว่ามานี้ ยังมีตำแหน่งอื่นที่สามารถสร้างบรรยากาศสุดหรรษาให้กับสาวๆ ได้ไม่แพ้กัน และเผลอๆ จะยิ่งทำให้เธอบางคนพึงพอใจยิ่งกว่าการเดินลุยเฉพาะจุดใหญ่ๆ เพียงอย่างเดียวซะด้วย

 

ข้อมือ

อย่าๆ! อย่าเพิ่งคิดว่าพูดเล่น เพราะใครจะไปเชื่อว่าข้อมือเองก็เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ขอเพียงคุณลองจับข้อมือของเธอแบบหลวมๆ ไม่ต้องแน่นมากระหว่างการเล้าโลม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความต้องการสูงสุดของคุณแล้ว แค่นี้ก็เพียงพอจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของพวกเธอได้อีกแรงแล้ว

เท้า

เรียกว่าเป็นจุดที่ถูกมองข้ามมากที่สุด แถมหลายๆ คนคงคิดว่ามันดูไม่น่าเซ็กซี่เอาซะเลยที่ต้องเล้าโลมเท้าให้ใครสักคน แต่ความจริงคือมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ชอบให้ฝ่ายชายช่วยเล้าโลมด้วยการนวดคลึง และสัมผัสกับเท้าของเธอ แถมพวกเธอจะยิ่งมีความสุขมากหากฝ่ายชายกล้าพอจะบรรจงจูบเท้าของเธออย่างแผ่วเบา เพราะจะยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าคุณต้องการเธอมากและราวกับเธอนั้นมีอำนาจเหนือคุณมากในเวลานี้…แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมล้างเท้าก่อนนะครับ ไม่งั้นงานนี้มีกร่อยแน่

ใบหู

หลายคนคงทราบอยู่แล้วว่านี่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ไม่ควรมองข้ามอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่น้อยคนนักที่จะสามารถตีหักด่านจุดนี้ได้สำเร็จ เพราะโดยมากมักทำรุนแรงเกินไปจนหมดสนุก หรือบ้างก็ทำอย่างแผ่วเบาชนิดที่แทบไม่รู้สึกอะไรเลย เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสอีกครั้งลองให้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นตามใบหูอย่างช้าๆ ไม่ต้องรีบร้อนตะกละตะกลามมากนัก ควบคู่ไปกับการหายใจเบาๆ ลงบนใบหูของเธอ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้เธอเครื่องติดแล้ว

แผ่นหลัง

อย่าคิดว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่อยากให้ผู้หญิงชื่นชมแผ่นหลังของตัวเอง สาวๆ เองก็อยากให้หนุ่มที่รักได้ลูบไล้สัมผัสแผ่นหลังของพวกเธอด้วยเช่นกัน และการเริ่มต้นด้วยเข้าโจมจู่จากด้านหลังนั้น ยังสามารถกระตุ้นอารมณ์ของพวกเธอให้พุ่งปรี๊ดอีกต่างหาก

สะโพก

อีกหนึ่งส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย ที่ผู้ชายบางคนไม่เคยมองข้าม ในขณะที่คู่รักบางคู่อาจไม่เคยให้ความสำคัญต่อการสัมผัสซึ่งกันและกันในส่วนนี้สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสครั้งต่อไป ลองหันมาสนใจความโค้งเว้าในพื้นที่นี้ดูบ้าง รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

 

20 ก.พ. 59 เวลา 05:39 1,988
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...