6 วิธีเล้าโลมที่สาวๆ ไม่ปลื้ม!

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX

6 วิธีเล้าโลมที่สาวๆ ไม่ปลื้ม!

Foreplay หรือการเล้าโลม ถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อเซ็กซ์ สำหรับ 6 วิธีเล้าโลมที่ควรหลีกเลี่ยง เสี่ยงจะทำให้คนข้างกายไม่ประทับใจ !

 

01. รุนแรงเกินไป เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนหนังโป๊ จะมาตะกละตะกรามใช้ความรุนแรงก็เป็นเรื่องไม่ควรอย่างยิ่ง คุณควรแตะต้องตัวเธออย่างนุ่มนวล ทำตัวตามสบาย อย่าเกร็ง พูดคุยกับเธอ ลองถามเธอดูก็ได้ว่าชอบให้แรงขึ้นหรือเบาลง แต่ทางที่ดีควรเริ่มจากการนวดคลึง แล้วจึงค่อยๆ เพิ่มน้ำหนัก แล้วมันจะส่งผลเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะใช้อวัยวะไหนในการเริ่มต้นกระตุ้น

02. วนอยู่ที่เดิมๆ ไม่ต้องไปถามคนอื่นหรอก ชอบไหมล่ะ? ถ้าจะมีใครมาคลึงวนๆ เวียนๆ อยู่ตรงที่เดิม ขืนคุณเจอแต่แบบนี้ มีหวังเบื่อตายชัก ทางที่ดีควรหาที่หาทางใหม่ๆ ในการสัมผัสบ้าง อย่างเช่น อาจเริ่มจากคลอเคลียหัวไหล่ แล้วย้ายไปคลอเคลียยังซอกคอ หรือต่อเนื่องด้วยหน้าท้องหรือแผ่นหลัง ไปยังจุดอื่นที่น่าตื่นเต้น โดยไม่จำเป็นต้องเป็นจุดเดิมๆ !

03. ทำตามขั้นตอนเกิ๊น! สิ่งที่น่าเบื่อที่สุดก็คือการทำอะไรซ้ำๆ เหมือนๆ กัน เหมือนเรียบจบ ทำงาน มีบ้าน มีรถ ถ้ายังนึกไม่ออก แทนที่จะนับ 1-2-3-4 คือ กอด จูบ ลูบคลำ แล้วจบที่ถ้ำสวรรค์ ลองเปลี่ยนมาเป็น 3-2-1-4 บ้างก็ได้ โค้ชฟุตบอลยังมีแผนการเล่น คุณก็ควรคีเอตเรื่องบนเตียงให้น่าตื่นเต้นบ้าง เผื่อจะค้นพบหนทางที่สว่างไสวกว่า

04. ดุดันเกินเหตุ ผู้หญิงบางคนอาจไม่ชอบให้ผู้ชายใช้ปากกับของสงวน แถมบางคนยังจู่โจมส่วนนั้นด้วยความรุนแรงอีกต่างหาก แต่ถ้าคุณคิดจะใช้ปากและลิ้นจริงๆ ก็ลองเริ่มด้วยการดื่มอะไรหวานๆ ก่อนปฏิบัติการรัก เพื่อกักน้ำลายไว้ให้ปากชื้น มันจะเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี อย่าฝืนทำในขณะที่บริเวณนั้นยังแห้งผากเด็ดขาด

05. อย่าบิดหาเหมือนคลื่นวิทยุ อันนี้ขอเลย หยุดใช้วิธีนี้กับผู้หญิงเสียที การบิดหัวถันนอกจากจะไม่ทำให้เกิดอารมณ์แล้ว (อันนี้หมายถึงคนปกติทั่วไป ไม่ใช่คนที่นิยมความซาดิสต์!) ยังทำให้เจ็บสุดๆ ด้วย ลองเปรียบเทียบดูก็ได้ มันเจ็บเหมือนมีใครเอานิ้วมาบิดหัวจรวดคุณเล่นนั่นแหละ...

06. เปิดเกมรุกทันที ไม่มีเล้าโลม ข้อนี้ถือเป็นความผิดที่ไม่น่าให้อภัย หรือเล้าโลมไม่ทันไรก็จะสอดใส่ซะแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าผู้หญิงเสร็จช้ากว่า แต่ก็ยังไม่ถ่วงเวลาให้ไปถึงพร้อมๆ กัน เอาแต่จุดสุดยอดของตัวเองเป้นที่ตั้ง แล้วปล่อยอีกฝ่ายไว้กลางทาง ค้างๆ คาๆ เหมือนจะสุขสมแต่ก้ไปไม่สุดทาง ทีหลังใครเขาจะมาเล่นกับคุณด้วยเล่า!

19 ก.พ. 59 เวลา 06:34 2,886
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...