เข้มข้นล้นจอ!? กับ 5 หนังแนวแหกคุก ที่อยากให้คุณดู

https://www.yaklai.com/entertainment

เข้มข้นล้นจอ!? กับ 5 หนังแนวแหกคุก ที่อยากให้คุณดู

นี่คือภาพยนตร์ และซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของเหล่านักโทษและการแหกคุกที่เราคัดมาแล้วว่าคุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!?

                                     

ขอบคุณภาพจาก Theguardian

Shawshank Redemption (1994) : เรื่องราวของนายธนาคารหนุ่ม ‘แอนดี้ ดูเฟรนส์’ ที่ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมภรรยาและชายชู้เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์ เขาได้พบกับมิตรต่างวัยอย่าง ‘เอลลิส บอยด์ เรดดิ้ง’ ด้วยความสามารถของดูเฟรนส์ได้ทำให้เขากลายเป็นเครื่องมือหาผลประโยชน์ของเจ้าหน้าที่ในเรือนจำ เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับคืนมา

                                        

ขอบคุณภาพจาก reviewstl

The Rock (1996) : เรื่องราวสุดมันส์ของอดีตสายลับจากประเทศอังกฤษที่เคยแหกคุกที่ได้ชื่อว่ามีระบบการป้องกันภัยที่ดีเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง ‘อัลคาทราซ์’ โดยในครั้งนี้เขาต้องกลับมาร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เอฟบีไอและหน่วยซีลในการกลับเข้าไปกู้ระเบิดเคมีที่นำโดยนายพลแตกแถว นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ , ณอน คอนเนอร์รี่ และ เอ็ด แฮริส

                                     

ขอบคุณภาพจาก theguardian

Law Abiding Citizen (2009) : เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียครอบครัวจากคนร้าย เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อกฏหมายไม่อาจเอาผิดผู้ต้องหาตัวจริงได้ เขาจึงใช้เวลา 10 ปี เพื่อศึกษาข้อกฏหมายและพาตัวเองเข้าไปอยู่ในคุกก่อนเริ่มต้นล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดีครั้งนี้นำแสดงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ และ เจมี่ ฟ๊อกซ์

                                     

ขอบคุณภาพจาก theguardian

Prison Break (2005) : หนึ่งในซีรีส์ยอดนิยมที่ทุกคนรู้จักกันดี พบกับเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ชาญฉลาดอย่าง ‘ไมเคิล สกอร์ฟิลด์’ ที่ตัดสินใจนำตัวเองเข้าไปอยู่ในเรือนจำเพื่อช่วยพี่ชายที่ต้องโทษประหารจากคดีที่ไม่เป็นธรรม นำแสดงโดย เวนเวิร์ธ มิลเลอร์ และ โดมินิค เพอร์เซล

                                  

ขอบคุณภาพจาก anonlineuniverse

Con Air (1997) : เรื่องราวของนายทหารแห่งกองทัพบกสหรัฐที่ต้องโทษจำคุก 8 ปี ฐานฆ่าคนตายเนื่องจากปกป้องภรรยา หลังจากพ้นโทษเขาอาศัยมากับเครื่องบินโดยสาร ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อนว่าเหล่านักโทษหัวโจกอย่าง ‘ไซรัส กริสซั่ม’ ได้วางแผนเตรียมแหกคุกกลางเวหาไว้เรียบร้อยแล้ว!? นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ,จอห์น มัลโควิช และ จอห์น คูแซ็ค

How Do I Live Without You (Con Air)

 

 

 

 

19 ก.พ. 59 เวลา 05:36 22,276 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...