โหดเกิน !! หญิงสาวคว้าปืนยิงช่างตัดผม สาเหตุน่าจะมาจากช่างตัดผมให้แล้วแต่ไม่ได้ดั่งใจ

 

   เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศ dailymail.co.uk ได้เผยเรื่องราวสุดหวาดเสียวเมื่อ Manny Montero ช่างตัดผม ร้าน 619 Barber Shop จาก ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย ได้เล่าว่าเขาได้ให้บริการตัดผมกับนาง Adrian Blanchce Swain วัย 29 ปี ในราคา 20 ดอลลาห์ หรือประมาณ 700 กว่าบาท ซึ่งเธอได้ขอให้เขาช่วยตัดผมของเธอให้เป็นทรงโมฮอคเหมือนกับนักร้องชื่อดังอย่าง รีฮานน่า เมื่อตัดจนเสร็จเธอก็เดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่ได้มีอะไรติดขัดซึ่งกันและกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆ เธอก็ได้กลับมาที่ร้านอีกครั้งพร้อมกับนำอาวุธปืนยิงใส่เขาทั้งหมดสามนัด แต่ยังดีที่ปืนมีปัญหาทำให้ยิงไม่ออก

  หลังจากนั้นเขาและพนักงานภายในร้านคนอื่นๆก็ได้ช่วยกันรวบตัวเธอเอาไว้ พร้อมกับส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนาให้กับเธอ นอกจากนี้ Manny ยังได้เล่าอีกด้วยว่าตอนที่เธอกลับมาในร้านเป็นครั้งที่สองนั้น ทรงผมของเธอได้เปลี่ยนไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่ทรงผมที่เขานั้นตัดให้กับเธออย่างแน่นอน เพราะเหมือนเธอจะโกนหัวตัวเองจนเกือบล้าน ซึ่งทางช่างตัดผมคนอื่นๆก็ได้ยืนยันว่านี่ไม่ใช่ทรงผมที่ Manny ตัดให้เช่นเดียวกัน จึงค่อนข้างที่จะเดาได้ว่าเหตุผลที่เธอก่อเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องอื่นๆก่อนแล้วหลังจากนั้นเธอก็อารมณ์เสียจนต้องมาระบายกับเรื่องของทรงผม และได้ก่อเหตุสุดโหดในครั้งนี้

  และในภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ค้นพบมีดโกนในกระเป๋าของ Adrian ซึ่งก็น่าจะเป็นหลักฐานที่จะสามารถยืนยันได้ว่าเธอเป็นคนโกนหัวของเธอเองจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพจาก dailymail.co.uk 

17 ก.พ. 59 เวลา 15:32 1,796 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...