ทำได้ไง!?!? หน่วยเรนเจอร์สหรัฐโชว์โหด สังหารศัตรูด้วย “ช้อนพลาสติก”!!

http://www.catdumb.com/spoon-killer-064/

ทำได้ไง!?!? หน่วยเรนเจอร์สหรัฐโชว์โหด สังหารศัตรูด้วย “ช้อนพลาสติก”!!

เชื่อว่าเหล่าผู้เล่นอินเตอร์เน็ตในยุคบุกเบิกต้องเคยชมหนังสั้นเรื่อง The Horribly Slow Murderer with the Extremely Inefficient Weapon หรือนักฆ่าช้อนอันสุดเกรียน ที่เล่าเรื่องวิญญาณพยาบาทที่ไล่ฆ่าคนด้วยช้อนอันเดียว จนกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต

ใครที่ยังไม่เคยชม ลองไปชมกันก่อน

แต่ใครจะเชื่อว่าในโลกแห่งความเป็นจริง มีคนใช้ช้อนฆ่ากันได้จริงๆ แถมไม่ใช่ช้อนธรรมดา แต่เป็นช้อนพลาสติกอีกต่างหาก!

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นของหน่วยเรนเจอร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาได้รับมอบหมายให้เข้าเคลียร์พื้นที่ตึกๆ หนึ่งในประเทศอิรัก ขณะพี่พวกเขากำลังบุกเข้าไปนั้น ปรากฎว่าภายในอาคารมีผู้ก่อการร้ายสี่คนหลบซ่อนอยู่ พวกเขาจึงเกิดการปะทะกัน

 

หลังจากการยิงต่อสู้กันระยะหนึ่ง ฝ่ายทหารสหรัฐสามารถจัดการผู้ก่อการร้ายสามคนได้สำเร็จ และพวกเขาสังเกตเห็นว่า ผู้ก่อการร้ายอีกคน กำลังจะดึงสลักระเบิดมือ เพื่อทำการระเบิดพลีชีพ

หนึ่งในหน่วยเรนเจอร์นั้น ได้พุ่งเข้าไปจัดการกับผู้ก่อการร้ายนั้น ขณะที่พวกเขากำลังสู้กันอยู่ หน่วยเรนเจอร์คนนั้นไม่สามารถหยิบมีดขึ้นมาได้เพราะมันกระเด็นออกไประหว่างการต่อสู้ เขาจึงตัดสินใจหยิบช้อนพลาสติกที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมา แล้วแทงเข้าไปที่คอของผู้ก่อการร้ายจนตาย

 

หลายคนอาจสงสัยว่า ช้อนพลาสติกมันจะไปฆ่าคนได้ยังไง ความจริงแล้วช้อนพลาสติกที่ใช้ในภาคสนาม(ซ้าย) จะแข็งแรงกว่าช้อนพลาสติกที่เราใช้กันเป็นประจำ(ขวา) หากกะจังหวะแทงดีๆ ก็คงทำให้บาดเจ็บได้เหมือนกัน

 

เห็นแบบนี้แล้ว ใครอย่าลองเอาช้อนพลาสติกไปจิ้มเพื่อนล่ะ เกิดเป็นอะไรขึ้นมา เหมียวไม่รับผิดชอบด้วยน้าาา ฮาาาา

ที่มา Grunt Stuff

15 ก.พ. 59 เวลา 04:10 2,276 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...