เปลือย100หน้าดาราคนดัง

เปลือย หน้า 100 คนดัง อันซีนบิ วตี้

 

    เมื่อวันก่อน ทีมงาน women.mthai มีโอกาส ได้ไปเยี่ยมชมงานนิทรรศการ ภาพถ่าย จากช่างภาพที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ อย่างคุณ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ในงานที่มีชื่อว่า “เดอะ เนเคด เฟซเซส”  ซึ่งเป็นการ ถ่ายภาพ เปลือยผิวหน้า โดยไร้เครื่องสำอางค์ จาก 100 คนดัง จากหลากวงการ เป็นครั้งแรก

 

    โดย งานนี้ มีคนดัง พร้อมใจกันร่วม ถ่ายภาพ แบบ เปลือยผิวหน้า กันอย่างคับคั่ง และแน่นอน งานนี้ ทีมงาน women mthai ก็ไม่พลาดที่จะ เก็บภาพบรรยากาศ และ โฉมหน้า เหล่าคนดัง ที่ร่วมเป็น นางแบบ ถ่ายภาพ ในครั้งนี้มา ฝากกันค่ะ

 

    อ้อ.. ลืมบอกไป ว่างานนี้ เค้าจัดขึ้นที่ เซน เอ็กซิบิชั่น เลานจ์  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะจัดแสดงให้ชม ถึงวันที่ 3 พย. นี้เท่านั้นนะคะ ใครผ่านไปแถวนั้น อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

 


    
    สำหรับเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยที่มาร่วมเปลือยใบหน้าไร้เมคอัพให้ช่างภาพ มือหนึ่งของไทยลั่นชัตเตอร์ อาทิ สาวิตรี บริพัตร ณ อยุธยา, ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์, ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่, ม.ล.ลักษสุภา กฤดากร, พลพัฒน์ อัศวประภา, สงกรานต์ เตชะณรงค์, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ลีลา สุนทรวิเนตร์, วรวิทย์ ศิริพากย์, อรรถวดี จิรมณีกุล, ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล และอรนภา กฤษฎี ฯลฯ โดยได้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากธรรมชาติ สัญชาติไทยที่สร้างชื่อในต่างแดน ปัญญ์ปุริ มาทำความสะอาดผิวหน้าให้เหล่านางแบบ-นายแบบคนดังก่อนให้ช่างภาพมือหนึ่ง บันทึกภาพ


    
    อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดัง กล่าวว่า ครบรอบ 25 ปี ทั้งทีอยากทำอะไรที่น่าตื่นเต้น สร้างผลงานที่ไร้การปรุงแต่งแต่ดูมีคุณค่าได้ด้วยฝีมือ การถ่ายภาพครั้งนี้ใช้เพียงแสงเข้าช่วย ทุกคนเสมอภาค มุมกล้องเท่ากันหมด ไม่มีการโพสท่า มีเพียงความมั่นใจที่แสดงออกมาทางสายตาของนายแบบนางแบบเท่านั้น มีความสุขและประทับใจกับการทำงานครั้งนี้มาก เพราะพี่ ๆ น้อง ๆ ทั้งในวงการแฟชั่น รวมถึงวงการอื่น ๆ มาร่วมเป็นนายแบบ นางแบบให้กว่าร้อยคน


    
    “ต้องขอบคุณที่ไว้ใจให้ผมถ่ายภาพที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ เพราะไม่มีการแต่งหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ถือว่าเป็นการให้ใจและเชื่อมั่นกันจริง ๆ เพราะปกติคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงหรือวงการไหนก็ตาม การดูแลภาพลักษณ์ตนเองให้ดูดีอยู่เสมอเป็นเรื่องสำคัญมาก จะให้มาถ่ายภาพสู่สาธารณะโดยไม่แต่งหน้านั้นค่อนข้างยาก แต่ครั้งนี้ทุกคนเต็มใจมาเป็นส่วนหนึ่งในงานของเราทำให้ผมรู้สึกประทับใจ และตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาดีที่สุด” ช่างภาพมือหนึ่งกล่าว.

 

ซินดี้

 

เพ็ญพักตร์

 

หมิว ลลิตา

 

นก สินจัย

 

พิมดาว

 

อั้ม อภิชาติ

 

มาช่า

 

เยลหลี

 

อุ๋ม อาภาศิริ

 

หน่อย บุษกร

 

เจี๊ยบ โสภิตนภา

 

ปิ่น เก็จมณี

 

อั้ม พัชราภา

 

กันต์ กันตถาวร

 

ชาม อรวรินทร์

 

เวียร์

 

ม้า อรนภา

 

 

เบ๊นซ์ พรชิตา

 

เอ อัญชลี

 

เกรซ มหาดำรงค์กุล

 

โย ยศวดี

 

อ้อม พิยดา

 

เฮเลน

 

คุณหมู  พลพัฒน์

 

ยู่ยี่ อริสา

 

คุณแมงมุม ศรีคำรุ้ง ยุคล

 

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

 

 

พลอย เฌอมาลย์

 

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

 

แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต

 

 

ณัฐ เทพหัสดิน

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

นุช นีรนาท

 

มาริโอ้

 

 

นุ่น สินิทรา

 

แพนเค้ก

 

 

ชมพู่ อารยา

 

จี๊ด แสงทอง

 

ป้อง ณวัฒน์

 

เต๋า สมชาย

 

 

 

เรื่องและภาพ โดย ทีมงาน Women Mthai Team

#100 #หน้า #ดารา
silagameza
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 มิ.ย. 53 เวลา 23:09 5,503 8 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...