ให้ทำแบบนี้แล้วจะรวย!? หนุ่มเชื่อหมอผี จับแฟนสาวเปลือยขังในหลุมนานเกือบปี!

https://www.yaklai.com/lifestyle

ให้ทำแบบนี้แล้วจะรวย!? หนุ่มเชื่อหมอผี จับแฟนสาวเปลือยขังในหลุมนานเกือบปี!

สำนักข่าวต่างประเทศเผยเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งของประเทศแทนซาเนีย เมื่อตำรวจพบหญิงสาวอายุราว 20 ปีรายหนึ่งถูกจับขังอยู่ในหลุมคอนกรีตในสภาพเปลือยกายนานเกือบปี จนร่างกายผอมแห้งเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือไว้ได้

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวถูกจับขังไว้แบบนี้ เนื่องจากแฟนหนุ่มของเธอไปเชื่อคำพูดของหมอผีชาวแอฟริกันรายหนึ่งที่บอกว่า การฝังคนที่เขารักที่สุดจะทำให้เขาร่ำรวย จึงได้ขุดหลุมคอนกรีตขึ้นมาแล้วจับแฟนสาวเปลือยกายใส่กุญแจมือล็อกติดกับผนัง จากนั้นใช้ไม้กระดานกับม้านั่งอำพรางปิดปากหลุมเอาไว้ โดยจะนำอาหารไปให้เธอรับประทานเพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้น เป็นเวลาต่อเนื่องถึง 8 เดือน

 

รายงานระบุว่า ตำรวจได้บุกเข้าช่วยเหลือหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านหลายคนที่สงสัยว่าจะมีคนถูกขัง และจากในคลิปวีดีโอขณะเข้าให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่พบเธอนอนขดอยู่ในบ่อ โดยเจ้าหน้าที่พยายามเรียกและพูดคุยกับเธอ แต่ดูเหมือนหญิงสาวไม่มีแรงจะพูดได้เหมือนคนปกติ

 

ทั้งนี้ หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อความงมงายของแฟนหนุ่มผู้นี้ต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกหลายเดือน เพื่อให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ขณะที่แฟนหนุ่มถูกตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดีไปเป็นที่เรียบร้อย

 

6 ก.พ. 59 เวลา 05:04 1,906 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...