บ้าไปแล้ว!? กับสิงของ ที่ถูกนำมาใช้ฆ่าคนตาย (ภาค 2)

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ ’ กับสิ่งของที่คาดไม่ถึงว่าจะใช้ ฆ่าคนตายได้ อันนี้ภาค 1 ครับ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1322994

 

รองเท้าส้นสูง : ในปี 2014 ที่สหรัฐอเมริกา เอนา ทรูฮิลโล่ วัย 45 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย คือ อัลฟ์ สเตฟาน แอนเดอร์สัน วัย 59 ปี ที่คอนโดมิเนี่ยมในฮูสตัน รัฐเท็กซัส โดยเอนาใช้ส้นสูงตบเข้าไปที่หน้า ของแอนเดอร์สันหลังจากถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย สุดท้ายเอนาถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

กีต้าร์ไฟฟ้า : ในปี 2012 ที่รัฐเท็กซัส เดอร์ริค เบอร์โดว์ วัย 33 ปี ขับรถของเขาไปที่โบสถ์ประจำเมืองก่อนเดินเข้าไปหาบาทหลวงแดนนี่ เคิร์ก วัย 53 ปี เดอร์ริคใช้กีต้าร์ไฟฟ้าฟาดบาทหลวงจนถึงแก่ความตาย ก่อนถูกตำรวจวิสามัญ ขณะพยายามหลบหนี

 

อิฐบล็อก : เป็นสิ่งของที่ดูแล้วไม่น่าแปลกใจนักหากจะถูกนำมาใช้ฆ่าใครสักคน ที่ฮาร์ทฟอร์ด ประเทศอังกฤษ มีชายวัย 42 ปี ราบหนึ่งสังหารเพื่อนบ้านวัย 48 ปี ด้วยอิฐบล็อกจนถึงแก่ความตาย

 

ฝาชักโครก : ในปี 2006 ที่รัฐเทนเนสซี มาวิน โจเซฟ ฮิลล์ คนส่งพิซซ่า วัย 49 ปี ใช้ฝาชักโครกตีเข้าไปที่ศีรษะของ ทากิชา ฟิตซ์เจอรัลด์ วัย 28 ปี ก่อนข่มขืนซ้ำ สุดท้ายหนีไม่รอดและถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 51 ปี

 

ไม้กางเขน : ในปี 2011 ที่ดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ คาเรน วอลช์ วัย 45 ปี ตกเป็นผู้ต้องหา หลังก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนบ้าน คือ นางแมร์ แรนกิ้น วัย 81 ปี ด้วยไม้กางเขน โดยฆาตกรใช้ไม้กางเขนปักเข้าไปที่ศีรษะของผู้ตาย จนเสียชีวิต สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ในเวลาต่อมา

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1325141

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...