อึ้งไปเลย!? กับของ 5 สิ่ง ที่ถูกนำมาใช้ฆ่าคนตาย

 

ช้อน : ในปี 2003 ที่เซนต์ อัลบาน ริชาร์ด แคลร์ วัย 31 ปี ใช้ช้อนจ้วงที่ไปคอของทิโมธี มากี เพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต เนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว ทำให้ริชาร์ดถูกจำคุกเป็นเวลา 27 ปี

 

ปากกา : ในปี 2008 เจสัน เว็บสเตอร์ วัย 21 ปี ใช้ปากกาแทงไปที่คอของอดีตคนรักอย่าง รีเบ็คก้า เลิฟ วัย 26 ปีแบบนับครั้งไม่ถ้วน เนื่องจากความหึงหวง

 

ขวดโหลดอง : ในปี 2010 แดเนียล โควาซิค เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ใช้ขวดโหลดองทุบเข้าไปที่ศีรษะของ ดูเอน เฮอร์เลย์ วัย 55 ปี จนถึงแก่ความตาย เนื่องจากหนุ่มใหญ่รายนี้พยายามลวนลามเด็กหนุ่มมาตลอดระยะ เวลากว่า 3 ปี

 

ตะหลิว : ในปี 2010 แองเจลเลส คาดิลโล-คาสโตร แม่บ้านวัย 32 ปี เกิดบันดาลโทสะใช้ตะหลิวตีลูกสาว วัยเพียง 5 ขวบ จนเสียชีวิต แพทย์ระบุว่าพบร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกายเนื่องจากก่อนตายเด็กสาวพยายามป้องกันตัว ต่อมาคุณแม่ใจร้ายคนนี้สำนึกผิดและให้การรับสารภาพ ศาลจึงตัดสินให้คุณแม่ฆาตกรรายนี้จำคุกเป็นเวลา 5 ปี

 

ลูกโบว์ลิ่ง : ในปี 2013 มีวัยรุ่นอายุเพียง 14 ปี รายหนึ่งจากเท็กซัส ก่อคดีฆาตรรมเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ด้วยลูกโบว์ลิ่ง โดยวัยรุ่นใจโหดรายนี้ทุ่มลูกโบว์ลิ่งใสเด็กน้อยผู้โชคร้ายจำนวนครั้งไม่ถ้วนจนเสียชีวิต ส่งผลให้ ฆาตกรวัยกระเตาะจะถูกส่งไปที่ทัณฑสถานเด็กก่อนเป็นเวลา 2 ปี เพื่อรอจำคุกเป็นเวลา 23 ปี สำหรับโทษ ของการฆ่าคนตายโดยเจตนา ....

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1322994

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...