Teledisko ไนต์คลับเล็กที่สุดในโลก ขนาดเท่าตู้โทรศัพท์แต่ให้ความบันเทิงมันส์หยด

http://hilight.kapook.com/view/131975

Teledisko ไนต์คลับเล็กที่สุดในโลก ขนาดเท่าตู้โทรศัพท์แต่ให้ความบันเทิงมันส์หยด

 

เมื่อพูดถึงดิสโก้เทคแล้ว หลายคนอาจจะคิดถึงไนต์คลับในพื้นที่พอ ๆ กับห้องโถงใหญ่ ๆ ที่ประดับประดาด้วยไฟดิสโก้ แต่ใครเลยจะเชื่อว่าที่เยอรมนี ได้มีการเปิดให้บริการดิสโก้เทคขนาดเล็กจนเหลือเชื่อ มีขนาดเท่าตู้โทรศัพท์แต่กลับให้ความบันเทิงได้มันส์หยด ให้คุณได้แดนซ์สนุก ๆ กับเพื่อนซี้แก้ขัดไปก่อนได้ในวันที่ไม่สะดวกไปผับจริง ๆ จัง ๆ

ตู้ให้ความบันเทิงขนาดเล็กกะทัดรัดนี้ มีชื่อว่า Teledisko เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท Deutsche Telekom ประเทศเยอรมนี ที่นำมันไปตั้งไว้ในกรุงเบอร์ลิน ให้วัยรุ่นได้ใช้บริการหากอยากจะแดนซ์แบบชั่วครั้งชั่วคราว

 

Teledisko มีขนาดเล็กพอ ๆ กับตู้โทรศัพท์ 1 ตู้ ภายในตกแต่งเหมือนกับดิสโก้เทคเปี๊ยบ จัดเต็มทั้งไฟแสงสี ดิสโก้บอล น้ำแข็งแห้ง และเครื่องทำควัน เพื่อให้ได้อารมณ์เสมือนดิสโก้เทคของจริงแบบสุด ๆ สามารถพาเพื่อนเข้าไปแดนซ์ได้ 3-4 คนเลยทีเดียว

สำหรับการใช้บริการตู้ดิสโก้นี้ ผู้ใช้บริการจะต้องหยอดเหรียญที่ข้างตู้พร้อมเลือกเพลงแดนซ์ที่คุณโปรดปรานผ่านหน้าจอทัชสกรีน เสร็จแล้วก็เริ่มเข้าไปแดนซ์ได้ และหากอยากจะเก็บภาพความประทับใจ ก็ไม่ต้องหอบกล้องเข้าไปให้ยาก เพราะภายในมีการติดตั้งกล้องแบบบิวท์อินให้เรียบร้อย จะถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอเก็บความประทับใจก็จัดการได้เลย

 

ปัจจุบันตู้ดิสโก้ติดตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน 2 ตู้ ส่วนอีกตู้ทำเป็นตู้เคลื่อนที่ สำหรับรับงานตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างไรก็ดีทาง Deutsche Telekom กำลังผุดแผนติดตั้งเพิ่มเติม เพราะมีผู้อยากปาร์ตี้ชั่วคราวแบบนี้อยู่ไม่น้อย

ภาพจาก tele disko

teledisko

26 ม.ค. 59 เวลา 19:17 1,275
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...