กิจกรรม"Huawei Mate8 Unlock" นับถอยหลังก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย [PR]

Huawei Mate 8 ชวนร่วมกิจกรรม “Huawei Mate8 Unlock” นับถอยหลังก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ลุ้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Huawei Mate 8 ก่อนใคร พร้อมชิงรางวัลพิเศษจากหัวเว่ยได้ทุกวัน ตั้งแต่ 20 – 28 มกราคม 2559

 

กรุงเทพฯ 20 มกราคม 2559 – บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม “Huawei Mate8 Unlock” เพื่อร่วมกันนับถอยหลังสู่การเปิดตัว Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วอย่างเหนือชั้นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยหรูหราในทุกมุมมอง

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ค Huawei Mobile Thailand (www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand)

โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 28 มกราคม 2559 เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากหัวเว่ยได้ทุกวันตลอดช่วงกิจกรรม พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 8 อีก 1 รางวัล

 

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับการตอบคำถามชิงรางวัลประจำวัน พร้อมกับการนับถอยหลังสู่การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากหัวเว่ย โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะพบคำถามประจำวันซึ่งเกี่ยวข้องกับสมรรถนะและความสามารถของ Huawei Mate 8 ซึ่งจะมาในรูปแบบของการเล่นคำ โดยจะต้องเรียงคำเหล่านั้นให้ถูกต้อง ผู้ที่ตอบคำถามของแต่ละวันได้ดีที่สุดจะมีสิทธิได้รับของขวัญสุดพิเศษจากหัวเว่ย และในช่วงท้ายกิจกรรม เจ้าของคำตอบที่โดนใจที่สุดจากคำตอบทั้งหมดจะได้รับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Huawei Mate 8 ไปครองก่อนใคร

 

กิจกรรมพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้รู้จักกับ Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิพจากหัวเว่ยดียิ่งขึ้น ซึ่งHuawei Mate 8 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่นำเสนอความเป็นเลิศใน 3 ด้าน ทั้งความแรงของซีพียูที่เหนือชั้น ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า

 

มอบที่สุดแห่งความคมชัดด้วยจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายระดับมืออาชีพ และบันทึกวีดีโอได้แบบ Full HD พร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ หน่วยความจำ 4GB โดยใส่ซิมโทรศัพท์ได้ 2 ซิม และทั้งสองซิมสามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองการใช้งานยุคปัจจุบันสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์

#PR #กิจกรรม #Huawei #Mate8 #Unlock
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 ม.ค. 59 เวลา 11:56 1,538 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...