7 หมัดเด็ด อัพเซ็กซ์ให้ซู่ซ่า

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE

7 หมัดเด็ด อัพเซ็กซ์ให้ซู่ซ่า

 

ปล่อยหมัดแย็บนานๆ อาจทำให้อีกฝ่ายไม่รู้สึก ถ้าอยากให้เซ็กซ์คึกคัก ก็ปล่อยหมัดเด็ดมันซะบ้าง ค่ำคืนนั้นก็จะสั่นสะเทือนจนลืมไม่ลง!

01 สถานที่ใหม่ ถือเป็นยาปลุกพลังชั้นดี เพราะสถานที่ไหนก็ตามที่คุณยังไม่เคยสัมผัส มันจะสร้างความรู้สึกใหม่ เริ่มต้นง่ายๆ ลองย้ายจากเตียงเปลี่ยนมาเป็นโซฟา หรือจากท่านั่งเปลี่ยนมาเป็นลุกยืนก็ได้

02 บอกความต้องการให้ชัดเจน เสมือนเป็นเข็มทิศ ที่จะทำให้คู่ทั้งคู่ไม่ไปผิดที่ผิดทาง จนฝืดฝืนความรู้สึกกันอยู่นาน สุดท้ายผลงานก็ออกมาย่ำแย่! วิธีแก้ง่ายๆ ก็แค่เปิดปากคุยกันสักนิดก่อนเริ่มต้นเกมรัก จะช่วยสร้างทั้งความอบอุ่น เพิ่มความมั่นใจ และทำให้คุณทั้งคู่ไปถึงฝั่งฝันแบบตอบโจทย์ได้ตรงจุดตรงใจกันมากขึ้น

03 ใช้หมอน ของคู่เตียงที่ทุกบ้านต้องมี เพียงแค่เอาหมอนวางรองบั้นท้ายฝ่ายหญิงเอาไว้ มันจะทำให้ช่วงเชิงกรานของเธอเอียงในมุมราว 25 องศา ซึ่งว่ากันว่าเป็นมุมที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ร่างกายสัมผัสกับปุ่มสวาทของเธอได้อย่างถนัดมากขึ้น และจะทำให้เธอถึงจุดออกัสซั่มได้ง่ายขึ้นด้วย

04 ของเล่นเซ็กซ์ วินาทีนั้นถ้าคุณไม่รู้จะไปหามันมาจากไหน ลองเดินไปหยิบไม้ขนไก่แล้วดึงมาใช้สักนิด เพื่อเพิ่มความเสียวสยิวเมื่อไล้ไปตามผิวกายของอีกฝ่าย หรือลองใช้โทรศัพท์มือถือเปลี่ยนระบบจากเสียงมาเป็นสั่น แล้วนำวางไว้บนน้องสาวของเธอ แล้วก็จัดการโทรเข้าซะ เป็นเทคนิคเพิ่มสยิวที่หลายคนบอกต่อ

05 ขบกัด แมวน้ำมักจะกัดกันในระหว่างมีเซ็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญบอกไว้ว่า มีเหตุผลดีๆ บางอย่างของการขบกัดกันเบาๆ นั่นก็คือ การขบกัดจะทำให้เลือดมาหล่อเลี้ยงผิวตรงนั้นมากขึ้น ทำให้ไวต่อการสัมผัสมากขึ้น และการลูบไล้กันหลังจากนั้นจะสร้างความวาบหวามได้มากขึ้นด้วย!

06 เพิ่มความลึกด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า ถ้ายังนึกไม่ออก เราก็พร้อมจะแนะนำท่า PIRATE S BOUNTY , LEG GLIDER เป็นต้น

07 ให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายอยู่ข้างบน เมื่อหนุ่มๆ ตกเป็นเบี้ยล่าง ทดแทนการขยับตัวขึ้นๆ ลงๆ ของเธอด้วยลองหมุนสะโพกวนเป็นเลข "8" เลขเด็ดนี้จะทำให้ลีลาเด็ดขึ้นเป็นกอง หรือแนะนำด้วยลีลารักของผู้ตกเป็นเบี้ยล่าง อย่าง ASIAN REVERSE , Cowgirl หรือจะเป็น จากเซ็กซ์ธรรมดาๆ ทีนี้ก็หวือหวาขึ้นมาในทันที !

23 ม.ค. 59 เวลา 04:43 2,053
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...