ขอเตือนบ้าง!? กับ 10 ซีรีส์ดังที่ ‘ห้าม’ เปิดดูกับพ่อแม่อย่างเด็ดขาด!

https://www.yaklai.com/entertainment

ขอเตือนบ้าง!? กับ 10 ซีรีส์ดังที่ ‘ห้าม’ เปิดดูกับพ่อแม่อย่างเด็ดขาด!

Game of Thrones : จากนวนิยายขายดีของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาติน สู่มหากาพย์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ กับเรื่องราว การแก่งแย่งชิงดีของเหล่าขุนศึกแห่งเวสเตอรอส ที่อุดมไปด้วยฉากรุนแรงและเซ็กส์ในแทบทุกตอน!

Spartacus : เรื่องราวของทาสผู้สั่นสะเทือนอาณาจักรโรมัน สปาตาคัส กับเรื่องราวความรุนแรงที่แทบทะลักล้นจอ และฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดและร้อนฉ่าจนเราอยากบอกให้คุณดูคนเดียวเถอะนะ ของเค้าแรงจริง!

True Blood : ซีรีส์สุดดังจาก HBO เช่นเดียวกับ GOT กับเรื่องราวของเหล่าแวมไพร์ที่แฝงตัวอยู่ร่วมกับมนุษย์ พบกับเรื่องราวเสียดสีสังคมอเมริกันปนดาร์กแฟนตาซี และฉากเลิฟซีนสุดดิบของเหล่าแวมไพร์และมนุษย์ ที่คุณต้องอึ้งหนักมาก!

 

Boardwalk Empire : อีกหนึ่งซีรีส์จาก HBO ที่พาเราไปยังยุครุ่งเรืองของเหล่ามาเฟียในเมืองแอตแลนติก ซิตี้ พบกับเหรัญญิกผู้ฉ้อฉล และเหล่ามาเฟียผู้มีตัวตนจริงจากหน้าประวัติศาสตร์ ถึงแม้ว่าจะฟังดูดี แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีฉากเลิฟซีนและฉากโป๊เปลือยอล่างฉ่างที่เหมาะสำหรับดูเงียบ ๆ คนเดียวดีกว่า

 

American Horror Story : :ซีรีส์แนวสยองขวัญของเหล่าภูตผีปีศาจจากอเมริกัน ที่นอกเหนือจากความหลอนปนสยองขวัญยังมีเรื่องเกี่ยวกับเพศ ยาเสพติดและฉากเลิฟซีน จากความเห็นของผู้ชมต่างประเทศระบุว่าเรื่องนี้ ‘ยังพอเปิดดูกับพ่อแม่’ ได้อยู่

 

Californication : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนักเขียนนิยายที่เสพติดเซ็กส์ เขามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวไปทั่วจนเกิดปัญหา ด้วยเรื่องราวที่ค่อนข้างติดเรต เพราะมีแต่ฉากเลิฟซีนและโป๊เปลือยไม่แพ้เรื่องต้น ๆ ที่เราเกริ่นมา เอาเป็นว่าเปิดดูคนเดียวดีกว่านะ!

 

Breaking Bad : ซีรีส์คุณภาพ กับเรื่องราวของครูสอนเคมีและลูกศิษย์ ที่สะท้อนและเสียดสีสังคมอเมริกันได้ อย่างเจ็บแสบจนสร้างความประทับใจไปทั่ว แล้วทำไมถึงติดอยู่ในรายชื่อล่ะ? ก็เพราะเรื่องราวดราม่าเข้มข้น และความรุนแรงแบบจัดเต็มนะซิ เอาเป็นว่าถ้าพ่อแม่รับได้ ก็เปิดดูด้วยกันเลย!

Skins : ซีรีส์สะท้อนชีวิตวัยรุ่นสุดฉาวจากประเทศอังกฤษ ที่จะตีแผ่ความจริงทุกเรื่องแบบไม่มีอ้อมค้อม ทั้งเรื่องเซ็กส์ ความรักของหนุ่มสาวชายหญิง หรือแม้กระทั่งความรักร่วมเพศเดียวกัน อาจจะแซ่บโดนใจคอซีรีส์ฝรั่ง แต่อาจไม่เหมาะนักที่จะดูกับพ่อแม่ในวันหยุดนะ

 

Dexter : ซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชอบความโรคจิต กับเรื่องราวของตำรวจไมอามี่ในกองพิสูจน์หลักฐานผู้ชื่นชอบ เลือดและตามแกะรอยเหล่าฆาตกรมือสังหารด้วยวิธีสุดอึ้ง! เอาเป็นว่าถ้าพ่อแม่ใจแข็งพอ ลองเปิดให้ดูก็ได้นะ!

Shameless : ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวกัลลาเกอร์ที่เหลวแหลก พ่อติดสุราเรื้อรัง ส่วนแม่ป่วยเป็น โรคไบโพลาร์ ทำให้ลูก ๆ ที่เหลือต้องดิ้นรนเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นี่คือเรื่องราวตลกร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ กับครอบครัวทั่วไป หากพ่อแม่ไม่คิดมากเรื่องฉากโป๊เปลือยแบบอล่างฉ่างในเรื่องก็ลองดู เราเตือนแล้วนะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก:imdb.com,Watchmojo.com,commonsensemedia.org, Wikipedia.com,huffingtonpost.com, nairaland.com,screenrant.com

 

21 ม.ค. 59 เวลา 03:21 23,419 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...