แม่ข่มขืนลูก!! ความเชื่ออันสุดสะพรึงที่สังคมอินเดียอนุญาตให้ทำได้ เพราะมีเหตุผลแบบนี้

http://www.patjaa.com/110127-2/

แม่ข่มขืนลูก!! ความเชื่ออันสุดสะพรึงที่สังคมอินเดียอนุญาตให้ทำได้ เพราะมีเหตุผลแบบนี้

ความเชื่อสุดสะพรึง การ “ข่มขืนโดยสุจริต” ในสังคมอินเดียที่แพร่หลายไปทั่ว สมาชิกในครอบครัวจะได้รับการอนุญาตให้ข่มขืน ลูกชายและลูกสาวได้อย่างถูกต้องถ้าหากว่าเขาหรือเธอเหล่านั้นมีการเบี่ยงเบนทางเพศ หรืออาจบังคับให้พวกเขาต้องแต่งงานกับคนในครอบครัวเพื่อหยุดวงจรรักร่วมเพศ แถมยังมีบทลงโทษรักร่วมเพศให้จำคุกถึง 10 ปีอีกด้วย !!

ในปัจจุบันกลุ่มรักร่วมเพศได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายมากขึ้นในหลาย ๆ ประเทศ โดยจะเห็นได้จากการอนุญาตให้บุคคลเพศเดียวกันสามารถแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันได้ แต่ที่แน่ ๆ ไม่ใช่ในหลาย ๆ เมืองของประเทศอินเดียเป็นอย่างแน่แท้ เพราะยังมีกฎหมายที่เป็นบทลงโทษกลุ่มรักร่วมเพศที่หนักเอาการอยู่ด้วยการจำคุก 10 ปีหากถูกจับได้ว่าเป็นเกย์หรือเลสเบี้ยน

แต่สิ่งที่น่าสะพรึงไปกว่านั้น คือความเชื่อเรื่อง “การข่มขืนโดยสุจริต” ที่หลาย ๆ ครอบครัวในอินเดียปฏิบัติกันเป็นเรื่องปกติหากพบว่าลูกหลานของพวกเขามีความเบี่ยงเบนทางเพศ ลุง พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้องจะได้รับการอนุญาตให้ข่มขืนหลานสาวของบ้านได้โดยไม่มีความผิดเพื่อเปลี่ยนพวกเขาจากเลสเบี้ยน ลามไปถึงบางครั้งถูกจับให้แต่งงานกันในหมู่ครอบครัวเลยทีเดียว แต่สิ่งที่น่าสะเทือนใจคือ “ผู้เป็นแม่ยอมข่มขืนลูกชายของตัวเอง” เพื่อให้เขาเลิกเป็นเกย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรเพื่อกลุ่มคนรักร่วมเพศรับไม่ได้เป็นอย่างมากและกำลังพยายามตีแผ่เรื่องนี้ให้สังคมทราบกันอย่างเป็นวงกว้างเพื่อหวังว่าความเชื่อเหล่านี้จะถูกทำให้หายไป

ทั้งนี้ ความเชื่อที่ต้องข่มขืนเพื่อแก้ไขความเบี่ยงเบนทางเพศไม่ได้มีอยู่ในเพียงแค่ประเทศอินเดียเท่านั้น ในทวีปแอฟริกาก็มีความเชื่อเหล่านี้เช่นกัน…

17 ม.ค. 59 เวลา 04:14 15,837 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...