ฟังจากตัวจริง!? 5 ฆาตกรกินคน…ที่จะมารีวิวรสชาติเนื้อมนุษย์!!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/review/

ฟังจากตัวจริง!? 5 ฆาตกรกินคน…ที่จะมารีวิวรสชาติเนื้อมนุษย์!!

                                                      

อิซเซ ซากาวะ : คือฆาตกรกินคนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เขาก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาวชาวเนเธอร์แลนด์ เรเน่ ฮาร์ทเวธ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 1981 โดยเขาได้ทดลองกินเนื้อแดงตรงก้นของเรเน่ มันมีรสชาติจืดและไม่มีกลิ่น แต่มันละลายบนลิ้น นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่ารสชาติเนื้อมนุษย์เหมือนปลาทูน่าดิบ

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าเขาอบเต้านมของเรเน่ แต่รู้สึกไม่ชอบเพราะมันเลี่ยนเกินไป โดยเนื้อส่วนที่เขาชอบมากที่สุด คือตรงก้นและบริเวณเนื้อต้นขา ซึ่งเขานำมันมาปรุงอาหารและเติมรสด้วยมัสตาร์ดและเกลือ

                                                     

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ : ฆาตกรโหดแห่งมิลวอลค์กี้ที่ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กหนุ่มไป 17 คนระหว่างปี 1978 ถึง 1991 เจฟฟรีย์ไม่ค่อยเล่ารายระเอียดเกี่ยวกับการกินเนื้อมนุษย์ของเขามากนัก แต่จากการสอบสวนของ FBI พบว่าเขาได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการกินคนและรสชาติของมนุษย์ไว้เพียงเล็กน้อยว่าเขาจะตัดชิ้นส่วนตรงช่วงต้นแขนของเหยื่อและต้นขา แล้วนำมาตัดให้พอดีคำก่อนนำมาทอดในกระทะ รสชาติของเนื้อมนุษย์ก็คล้าย ๆ กับสเต็กเนื้อทั่วไป

                                                         

วิลเลี่ยม ซีบรู๊ค : วิลเลี่ยม ซีบรู๊ค อาจแตกต่างจากฆาตกรรายอื่น ๆ เนื่องจากเขาไม่ใช่ฆาตกร แต่เขาเป็นนักเขียน และนักสำรวจอเมริกันที่เคยเขียนหนังสือเกี่ยบกับการท่องเที่ยวในป่าลึกและมนุษย์กินคนในปี 1931 โดยวิลเลี่ยม ได้เขียนบอกเล่ารายระเอียดในหนังสือถึงการเดินทางไปแอฟริกาตะวันตกเพื่อพบกับชนเผ่ากินคนที่เรียกตัวเองว่า ‘Guere’ กับพิธีการกินคนซึ่งวิลเลี่ยมเผยว่าเขาได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้

‘รสชาติของเนื้อมนุษย์ก็เหมือนเนื้อลูกวัว ๆ ที่เริ่มโตแต่ยังไม่เต็มวัย รสชาติของเนื้อมนุษย์เป็นอะไรที่ผมไม่เคย ลิ้มลองมาก่อน’ อย่างไรก็ตาม มีข้อโต้แย้งว่าเรื่องราวดังกล่าวในหนังสือของวิลเลี่ยมอาจเป็นเรื่องโกหก

                                                       

อามิน ไมร์เวส : อามิน ไมร์เวส คือฆาตกรกินคนจากประเทศเยอรมันที่เคยประกาศบนโลกออนไลน์เมื่อปี 2002 ถึงรายละเอียดในการฆ่าและกินเนื้อของเหยื่อ เหยือของเขาเป็นเพศชายที่ชื่อ เบิรนด์ แบรนเดส วัย 41 ปี ที่เป็นฝ่ายร้องขอด้วยตัวเอง โดยทั้งคู่ได้มีเพศสัมพันธ์กันก่อนที่ไมร์เวสจะเฉือนอวัยวะเพศของแบรนเดสมาทำเป็นอาหารเพื่อ ร่วมรับประทานพร้อมกัน แต่สุดท้ายแบรนเดสเสียชีวิตก่อนเนื่องจากเสียเลือดมาก ไมร์เวสจึงแขวนศพของแบรนเดสแล้วชำแหละมาทำเป็นสเต็กแล้วกินกับไวน์แดง

“รสชาติของเนื้อมนุษย์คล้าย ๆ กับเนื้อหมู แต่มันมีรสขมกว่าเล็กน้อย” ปัจจุบันไมร์เวสถูกจำคุกตลอดชีวิต และตอนนี้เขาเป็นมังสวิรัติแล้ว

                                                        

โอไมร์ม่า เนลสัน : โอไมร์ม่า เนลสัน เป็นนางแบบชาวอียิปต์ที่ย้ายไปทำงานที่สหรัฐอเมริกาในปี 1991 เธอแต่งงานกับวิลเลี่ยม เนลสัน วัย 56 ปี ต่อมาทั้งคู่มีปากเสียงและทะเลาะกันเนื่องจากสามีของเธอบังคับขืนใจเธอ หลังจากแต่งงานได้เพียงสามสัปดาห์ โอไมร์ม่าก่อเหตุฆาตกรรมวิลเลี่ยม โดยสาเหตุที่เธอต้องกินสามีเนื่องจาก ต้องการทำลายหลักฐานจากศพของเขา โอไมร์ม่านำซี่โครงของวิลเลี่ยมมาย่างและปรุงรสด้วยซอสบาร์บีคิว หั่นชิ้นส่วนที่เหลือมาทอดและต้มก่อนปรุงรส

จิตแพทย์ที่ทำการตรวจสอบอาการของโอไมร์ม่า เผยข้อความสุดช็อคขณะทำการสัมภาษณ์เธอถึงรายละเอียด การกินเนื้อมนุษย์ “รสชาติหอมหวาน อร่อยมาก!!” นี่คือคำตอบจากโอไมร์ม่า

yaklai_inject

 

 

 

 

 

17 ม.ค. 59 เวลา 01:42 1,755
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...