ประสบการลี้ลับ~

 

ไหม้ผับดัง
        “ซานติก้าผับ” ผับไฮโซหรู ซอยเอกมัย 9 เกิดเหตุเพลิงไหม้ กลางดึกคืนส่งท้ายปีเก่า 31 ธ.ค. 51 ต้อนรับปีใหม่ 1 ม.ค. 2552 เป็นเหตุให้นักเที่ยวชายหญิงถูกไฟคลอกตายหมู่กว่า 50 ศพ.

 

ฤทธิ์เพลิง
        เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในผับดัง หลังจากใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ไฟได้เผาผลาญภายในอาคารที่เคยตกแต่งอย่างหรูหรากลายเป็นเถ้าตอตะโก.

เรียงราย
        ร่างอันไร้วิญญาณของนักเที่ยวภายในซานติก้าผับที่ถูกเพลิงไหม้จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องห่อด้วยผ้าขาวนำมาเรียงไว้ตามหลักฐานที่รวบรวมได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์ทราบบุคคล.

โศกนาฏกรรม
        เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำเลียงศพนักเที่ยวที่เสียชีวิตจากเพลิงไหม้ซานติก้าผับ เมื่อกลางดึกคืนเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2552 เตรียมนำส่งโรงพยาบาล เพื่อพิสูจน์ทราบบุคคล โดยเหยื่อจากเพลิงสยองที่ต้องสังเวยชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้มีมากถึงกว่า 50 ศพ สร้างความสลดหดหู่แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก.


พิสูจน์ทราบ
        เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปฏิบัติหน้าที่ รวบรวมหลักฐานของผู้เสียชีวิตที่รวบรวมได้ในที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลของผู้ตายต่อไป.


 

หนีไม่ทัน
        ร่างของนักเที่ยวผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งที่หนีไม่ทัน และเสียชีวิตจมอยู่ในซากกองเพลิงถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันนำออกจากที่เกิดเหตุ โดยต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าจะสำเร็จ.


 

ผู้เคราะห์ร้าย
        หนึ่งในจำนวนผู้เคราะห์ร้ายกว่า 50 คน ที่ถูกเพลิงไหม้เสียชีวิต ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญู พบในซากกองเพลิง ถูกลำเลียงออกจากที่เกิดเหตุ นำส่งโรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์ทราบ.


 

เศร้า
        ญาติของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพลิงไหม้ “ซานติก้าผับ” รายหนึ่ง อยู่ในอาการซึมเศร้าจนเพื่อนที่ติดตามมาด้วยต้องปลอบใจ.


 

เหลือแต่เถ้า
        สภาพภายในซานติก้าผับ ที่เคยตกแต่งอย่างหรูหรางดงาม ล่าสุดถูกเพลิงไหม้จนเหลือแต่ ซากของโครงเหล็กที่ถูกเผาจนดำเป็นตอตะโก พร้อมกับคร่าชีวิตนักเที่ยวผู้เคราะห์ร้ายไปกว่า 50 ศพ.

 

 

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Code นำรูปนี้ไปใช้
#ประสบการลี้ลับ~
nuchaba111
นักแสดงรับเชิญ
3 มิ.ย. 53 เวลา 15:32 9,078 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...