4 บ้านพักของเหล่าฆาตกรต่อเนื่องกับเรื่องราวที่จะทำให้คุณขนลุก (ภาค1)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/home-part1/

4 บ้านพักของเหล่าฆาตกรต่อเนื่องกับเรื่องราวที่จะทำให้คุณขนลุก (ภาค1)

                                                   

Jeffrey Dahmer’s Apartment : อ๊อกฟอร์ด อพาร์ทเมนท์ ห้องที่ 213 คือที่พักของเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ฆาตกรโรคจิตที่ก่อเหตุข่มขืนฆาตกรรมชายหนุ่มไปกว่า 17 ศพ นอกจากนี้เขายังนำศพของเหยื่อมาละลายเนื้อ เพื่อเอากระดูกมาทำเป็นเครื่องประดับ และนำเนื้อของเหยื่อมาทำเป็นอาหาร

                                                    

ตอนที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุมตัวเจฟฟรีย์ พวกเขาต้องผงะกับกลิ่นศพที่เน่าเหม็นภายในห้อง ชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ ในตู้เย็น และศพของมนุษย์ที่กำลังถูกย่อยในถัง ปัจจุบัน อ๊อกฟอร์ดอพาร์ทเมนท์เลิกกิจการและถูกปล่อยให้รกร้าง

                                                     

John Wayne Gacy’s House : จอห์น เวยน์ เกซี่ คือบุคคลที่น่ายกย่องของสังคม เขาอุทิศชีวิตเพื่อสังคม แต่เบื้องหลังเขาคือฆาตกรโรคจิตที่ชอบขมขื่นเด็กหนุ่มก่อสังหารทิ้ง โดยร่างของเหยื่อจะถูกฝังในชั้นใต้ดินของบ้าน

                                                     

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ต้องผงะกับศพที่เน่าเปื่อยจนเหลือแต่กระดูก มีร่างผู้เสียชีวิตในชั้นใต้ดินของบ้านเกซีราว 30 ศพ ที่ถูกตรวจพบ ปัจจุบันบ้านหลังนี้ถูกทุบทิ้งและสร้างใหม่แล้ว

                                                      

Manson Family Murder House : อาจไม่ใช่บ้านพักของฆาตกร แต่บ้านหลังนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรโดยตรง กล่าวคือสมาชิกของครอบครัวแมนสัน ได้บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 10050 ของชารอน เท็ด และสมาชิกครอบครัวอีก4 คน ก่อนก่อเหตุฆาตกรรมยกครัว กล่าวกันว่าชารอนได้อ้อนวอนขอชีวิตลูก ๆ ของเธอต่อสมาชิก ของครอบครัวแมนสัน แต่ไร้ผล

                                                             

เมื่อทุกคนในบ้านถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม และตัวของชารอนเองก็ถูกแทงเป็นจำนวน 16 แผล ทั้ง ๆ ที่เธอกำลัง ตั้งท้องอยู่ คดีดังกล่าวกลายเป็นคดีที่อื้อฉาวที่สุดครั้งหนึ่งในอเมริกา โดยก่อนหลบหนี ครอบครัวแมนสันได้เขียนคำว่า ‘หมู’ ไว้หน้าบ้านของผู้ตายอีกด้วย

Mercer Williams House : บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นราวปี 1860-1868 ในช่วงสงครามกลางเมืองของอเมริกา ตลอดระยะเวลาหลายปีมันเปลี่ยนมือมาหลายครั้ง และทุกครั้งต้องมีสมาชิกของเจ้าของบ้านต้องเสียชีวิต

                                                               

                                                                        

จนกระทั่งในปี 1969 จิม วิลเลี่ยมได้ซื้อบ้านหลังนี้ จนกระทั่งในปี 1981 เขาก่อเหตุฆาตกรรมแดนนี่ ฮานส์ฟอร์ด ผู้ช่วยที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันกับเขา จิมถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม จนกระทั่งพ้นโทษในอีก 8 ปี ต่อมา เขาเสียชีวิต จากปอดบวมจุดเดียวที่เขาเคยฆ่าแดนนี่ผู้ช่วยของเขา ปัจจุบันบ้านหลังนี้ถูกสร้างเป็นพิพิธภัณฑ์ และกล่าวได้ว่า เป็นหนึ่งในบ้านผีสิงที่เฮี้ยนที่สุดหลังหนึ่งในอเมริกา

 

Mercer Williams House Savannah, GA

 

 

 

 

 

 

 

 

12 ม.ค. 59 เวลา 02:21 2,735 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...