บุกทลายโรงงานน้ำปลาร้ากาฬสินธุ์ เผยสภาพภายในสุดสะพรึง !

บุกตรวจโรงงานปลาร้ากาฬสินธุ์ ไม่ได้มาตรฐาน 96,000 ขวด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมสั่งปิดชั่วคราว เผยสภาพภายในสุดสะพรึง แชร์สนั่นเน็ต !

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 มีรายงานว่า พล.ต.ท. บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผบช.ภ.4 มอบหมายให้ พล.ต.ต. ขจรศักดิ์ ปานสาคร รองผบช.ภ. 4 นำเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง บุกตรวจค้นโรงงานผลิตน้ำปลาร้ากาฬสินธุ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจยึดน้ำปลาร้าบรรจุขวดไม่ได้มาตรฐาน และแสดงสลากไม่ถูกต้องจำนวน 96,000 ขวด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้ตรวจสอบ พร้อมแจ้งข้อหาผลิตอาหารในภาชนะบรรจุเพื่อจำหน่าย โดยแสดงฉลากไม่ถูกต้อง และผลิตอาหารโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับสั่งให้หยุดการผลิตและปิดโรงงานดังกล่าวจนกว่าจะดำเนินถูกต้องตามกฎหมาย

 

ขณะที่ทางรายการ ข่าวต้นชั่วโมง ทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ ได้รายงานเพิ่มเติมว่า กระบวนการผลิตของโรงงานแห่งนี้มีความไม่สะอาด โดยใช้อุปกรณ์การผลิตผิดวิธี มีการควบคุมกลิ่นผิดวิธี การหมักที่ไม่ถูกต้องตามหลักอนามัย และเตาที่ใช้ต้มน้ำปลาร้า ยังเป็นแผ่นเหล็ก ใช้เป็นหม้อฝังติดกับดิน มีคราบปลาเกาะติดแน่น เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่สั่งปิดโรงงานเพื่อตรวจสอบสารเคมีเจือปนต่อไป พร้อมเผยภาพสุดสะพรึง ที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ว่าเป็นภาพจากโรงงานดังกล่าว ส่วนสภาพจะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันได้ในคลิปค่ะ

">

ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...