ดาวโป๊สาวคุมทีมฟุตบอลอิตาลี ถ้าไม่เจ๋งจริงนี่ทำไม่ได้นะเนี่ย

http://men.mthai.com/men-around/94784.html

ดาวโป๊สาวคุมทีมฟุตบอลอิตาลี ถ้าไม่เจ๋งจริงนี่ทำไม่ได้นะเนี่ย

ถ้าไม่เก่งพอ บอกเลยทำไม่ได้ บทใหม่ของดาวโป๊ Sara Tommasi

ดาวโป๊สาวคุมทีมฟุตบอลอิตาลี หลังจากเกษียณออกจากวงการ

คนเราถ้ามีความสามารถจริง จะทำอะไรก็ไม่ผิดสินะ ซึ่งเรื่องแบบนี้ทำให้เราอึ้งมาหลายครั้งแล้ว กับอาชีพใหม่ของเหล่าดาวโป๊ ดารา AV ทั้งหลายแหล่หลังจากเกษียณออกจากวงการไปแล้ว อย่างเช่นไปเป็น นักเขียน นักกีฬา และไปถึงระดับนักการเมืองก็มีมาแล้ว

 

ซึ่งล่าสุดอดีตดาวโป๊อิตาลี Sara Tommasi กำลังจะทำงานใหม่ที่ไม่มีดาวโป๊คนไหนได้เคยทำมาก่อนนั่นเอง ซึ่งเธอจะไปเป็นผู้อำนวยการทีมฟุตบอล ใช่แล้วครับ ดาวโป๊สาวคุมทีมฟุตบอลอิตาลี อย่างทีม Marruvium

 

จากการรายงานของทาง New York Post ได้รายงานว่า Sara Tommasi หลังออกจากวงการหนังโป๊ก็ได้เดินหน้าเต็มกำลังมาเข้าวงการกีฬาจริง แต่ทำตำแหน่งอะไรนั้นยังไม่ระบุแน่ชัด อย่างไรก็ตามดาวโป๊วัย 34 ปีคนนี้ก็ไม่มีประสบการณ์ทางด้านจัดการทีมฟุตบอลเลยแม้แต่น้อย แต่เราก็อยากจะเห็นความสามารถที่ซ่อนเอาไว้ของเธอแล้ว ซึ่งดูแล้วเหล่านักเตะทุกคนก็ดูเหมือนจะฟังคำแนะนำของเธอเป็นอย่างดีด้วยนะ

 

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีประสบการณ์ดูแลทีมฟุตบอลแต่ก็อย่าประมาทฝีมือเธอนะ เพราะว่าเธอเคยคบกับนักเตะชื่อดังอย่าง Mario Balotelli และ Ronaldinho มาแล้ว อีกทั้งเธอยังเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานเซ็กส์ปาร์ตี้ Bunga Bunga ของ Silvio Berlusconi อดีตนายกรัฐมนตรี และเจ้าของ AC Milan มาแล้ว นั่นแปลว่าเธอคงรู้ข่าวและข้อมูลววงในมาเยอะทีเดียว

 

เธอยังได้เสริมว่า Silvio Berlusconi ยังเคยแนะนำให้เธอลงเล่นการเมืองมาแล้ว แต่เธอคิดว่าเรื่องการเมืองไม่เหมาะกับเธอ เธอจึงเลือกที่จะไปในด้านการกีฬามากกว่า และเธอมั่นใจว่าหลังจากที่เธอเข้ามาดูแลแล้ว ทีม Marruvium จะต้องประสบความสำเร็จและชนะการแข่งได้แน่ๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.unilad.co.uk/sport/football/this-porn-star-is-taking-charge-of-an-italian-football-team/

Sara Tommasi: video porno con Andrea Diprè!

11 ม.ค. 59 เวลา 04:22 5,669 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...