[ข่าวเกม] เก็บตก Heroes of the Storm ในปี 2015 กับรางวัลเกมยอดเยี่ยมประจำปี!

 
 



“ในปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นก้าวแรกของเกม Heroes of the Storm ที่มาพร้อมกับการคว้ารางวัลประจำปี
คอนเฟิร์มแห่งการเป็นเกมสุดร้อนแรงแห่งปี การันตีจากหลายสื่อมวลชนเกมทั่วโลก”
 
            “ ปี 2015 ที่ผ่านมานี้นับว่าเป็นปีที่ค่อนข้างจะซบเซาสำหรับธุรกิจเกม จนกระทั่งเกม Heroes of the Storm นั้นได้เข้าทำการเปิดตัว ซึ่ง Heroes of the Storm นั้นเองได้บุกตลาดของเกมส์ PC และ เป็นกระแสอย่างมากสำหรับในปีที่ผ่านมา
             Heroes of the Storm เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนามาจากค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเกมส์ที่สร้างเกมดังอย่าง Warcraft III และต่อมาได้มีผู้พัฒนา Map ขึ้นให้เป็น MOBA ที่ชื่อว่า DOTA และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่เกมเมอร์  หลังจากนั้น ผู้ผลิตเองได้ออกมาทำกิจการเป็นของตัวเอง  แต่ทว่าทาง Blizzard นั้นก็ได้สร้างเกมส์ สไตล์ MOBA ออกมาเป็นของตนเองเช่นกัน โดยนำรูปแบบของเกมส์ MOBA สองเกมส์มารวมกัน ทั้ง DOTA 2 และ LOL และ Heroes of the Storm เองยังได้เพิ่มเอกลักษณ์บางอย่างเพิ่มไปอีกด้วย
            DOTA 2 และ LOL นั้นจะออกไปทางจริงจัง MOBA แต่ HOTS นั้นมีความตรึงเครียดที่น้อยกว่าและได้นำระบบบางอย่างที่ซ้ำซากของ MOBA ออก ดังนั้นใครที่จะหัดเล่นเกมส์แนว MOBA นั้น  Heroes of the Storm นั้นเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว
           ซึ่ง Heroes of the Storm นั้นมีภาพภายในเกมที่สวยงาม และมีตัวละครจากค่ายเกมส์ Blizzard ไม่ว่าจะเป็น Warcraft , Diablo , Starcraft ซึ่งนับเป็นเกมที่มีชื่อเสียง และมีฮีโร่ให้ผู้เล่นเลือกเล่นอยากมากมาย
          โดยเกม MOBA ทั่วไปนั้น จะมี 3 เลนส์ และมีป่าที่มีครีปป่าต่างๆ แต่ทาง Blizzard นั้นได้สร้างเสน่ห์ของตัวเองโดยมีการสร้างแผนที่ให้เล่นมากมาย และ ครีปป่าที่แตกต่างออกไป โดยแต่ละแผนที่นั้นจะมีเควสให้ทำแตกต่างกันออกไป เช่น การฆ่าโกเล็มเพื่อเอามาเป็นพวกเรา เพื่อช่วยเราในการต่อสู้
          Heroes of the Storm นั้น ไม่ต้องเสียเงินเพื่อจะเล่นเกม และจะมีฮีโร่ฟรีให้ในแต่ละสัปดาห์ แต่ผู้เล่นก็สามารถที่จะซื้อ ฮีโร่ตัวนั้นๆ มาครอบครองได้ ”

Bidnessetc – กับรางวัล Best PC Game of 2015 ด้วยคำนิยามง่ายๆอย่าง “เกมรวมดาว สามความมันส์ในหนึ่งเดียว”(อ่านเพิ่มเติม)

     โดยชูจุดเด่นของเกม ที่เป็นการรวบรวมตัวละครที่มีชื่อเสียงจากเกมระดับตำนานต่างๆ เช่น Kerrigan จาก StarCraft, Diablo จาก Diablo หรือ Arthas จาก WarCraft มาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาท เข้าต่อสู้กันในสนามรบหลากหลายรูปแบบ  พร้อมด้วยระบบไม่มีไอเท็ม ไม่ต้องฟาร์มเพื่อเก็บเงิน เน้นการต่อสู้ที่มันส์ รวดเร็ว และอาศัยทักษะฝีมือที่แท้จริง



 
            ส่วนการแข่งขันรอบสุดท้ายจัดขึ้น ณ งาน BlizzCon2015 ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นงานยักษ์ใหญ่ประจำปีของเกมในเครือ Blizzard Entertainment โดยมีเกมเมอร์ทั่วโลกมากมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  ซึ่งแชมเปี้ยนประจำทัวร์นาเมนท์โลกนี้ก็คือทีม Cloud9 นั่นเอง
 
            ถือได้ว่าภายในปีที่ผ่านมา มีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับเกม Heroes of the Storm อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว การอัพเดทแพทช์ต่างๆ รวมไปถึงการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ระดับโลก  ถือเป็นเครื่องการันตีของความเป็นเกมฟอร์มยักษ์ได้อย่างดี
 
ทางทีมงาน Heroes of the Storm ขอขอบคุณผู้เล่นและสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเกม Heroes of the Storm ตลอดมา และในปี 2559 นี้เอง ทางทีมงานพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ และตื่นเต้นเร้าใจ  อยู่ตลอดปีอย่างแน่นอน
 

ทีมงาน Heroes of the Storm
#games
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ม.ค. 59 เวลา 11:14 1,782
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...