บ. เครื่องดื่มญี่ปุ่นออกปฏิทินแปลกแต่ถูกใจหนุ่ม ปฏิทินนี้มีแต่ "ก้น"

http://men.kapook.com/view138515.html#top

บ. เครื่องดื่มญี่ปุ่นออกปฏิทินแปลกแต่ถูกใจหนุ่ม ปฏิทินนี้มีแต่ "ก้น"

 

ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในญี่ปุ่นผุดไอเดียปฏิทินสุดเก๋ จับสาว ๆ มาหันหลังให้กล้องแล้วถ่ายแค่ “ก้น” น่าจะถูกใจท่านชายผู้นิยมบั้นท้ายไม่น้อย

ปฏิทินปลุกใจเสือป่าจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เราคุ้นตากันดี ก็มักจะประกอบด้วยภาพของสาวสวยหุ่นดีนุ่งน้อยห่มน้อย (หรือบางทีก็ไม่นุ่งอะไรเลย) มายืนโพสท่าสวย ๆ ชวนฝัน เอาใจท่านชายกันสุด ๆ แต่ล่าสุด บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของญี่ปุ่นยี่ห้อดังอย่าง High Sour ผุดไอเดียทำปฏิทินแจ่มว้าว ที่เรียกได้ว่าเอาใจคนรักบั้นท้ายสุด ๆ

 

ก็เพราะว่า High Sour เขามีโครงการทำปฏิทินรวมภาพ “ก้น” นางแบบสาวในชุดว่ายน้ำ หรือที่มีชื่อว่า Bishiri Calendar (ปฏิทินก้นสวย) ประจำปี 2559 ไม่ว่าจะพลิกหน้ากระดาษไปเดือนไหน ก็จะเจอแต่ก้นเนียนเต่งตึงละลานตาเต็มไปหมด มันจั๊กจี้หัวใจจนเว็บไซต์ Rocketnews24 นำเรื่องนี้มาบอกต่อกันเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559

 

 

และในตอนนี้ เว็บไซต์ทางการของ High Sour เองก็กำลังเปิดให้หนุ่ม ๆ เข้าไปคลิกโหวต เพื่อเลือกก้นที่ถูกใจและเหมาะจะนำมาตีพิมพ์เป็นปฏิทินสวย ๆ จำนวน 13 ก้น สำหรับในปี 2559 นี้ และที่สำคัญ ตอนนี้มีก้นขาวเนียนให้เลือกโหวตมากถึง 18 ก้นเลยทีเดียว ! เรียกได้ว่าถ้าเข้าไปดูแล้วอาจเกิดอาการเมาก้นได้เลย

สำหรับก้นสาวสวยที่ชนะเลิศจากคะแนนโหวตอันท่วมท้น (ผลการโหวตจะประกาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์) จะถูกนำมาสกรีนลายลงแก้วเบียร์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่จะออกวางขายในภายหลัง เพื่อให้นักสะสมได้ซื้อหาไว้เก็บไปชื่นชม หรือจะนำแก้วไปใส่เบียร์ก็ไม่มีใครว่า ถ้าได้ดื่มเบียร์จากแก้วที่มีก้นสวย ๆ ไม่แน่ว่ารสชาติอาจจะกลมกล่อมมากกว่าเดิมก็ได้นะ ใครจะไปรู้ :P

ภาพจาก hakusui-sha

8 ม.ค. 59 เวลา 04:08 3,202 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...