จุดสุดยอดของหญิงกับชาย ต่างกันอย่างไร?

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/MISS-EX/ASK-MISS-EX/the-orgasms-between-men-and-women/

จุดสุดยอดของหญิงกับชาย ต่างกันอย่างไร?

 

รู้ความต่าง สำหรับอาการไปถึงสวรรค์ชั้นสุดยอด ตอบข้อสังสัยของฝ่ายตรงข้าม รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง...

ความสุขสุดยอดของผู้ชาย

ก่อนถึงนาทีสำคัญ ท่านชายจะเกิดอาการเสียวสุดๆ ที่ปลายองคชาต กล้ามเนื้อทุกๆ ส่วนเกร็ง หายใจหอบถี่ มีอาการมือเท้าเกร็ง มักเพิ่มความเร็วในการสอดใส่ได้อัตโนมัติ และหยุดลงในทันทีทันใด มีน้ำขุ่นข้นเหมือนแป้งเปียกพุ่งออกมาจากปลายองคชาต เรียกว่าน้ำรักหรือน้ำอสุจิ แล้วทุกอย่างก็สงบนิ่ง หยุดการเคลื่อนไหวไปชั่วขณะ ได้ยินแต่เสียงลมหายใจและเสียงหัวใจเต้นแรง รู้สึกมีความสุข ปลอดโปร่ง โล่ง เบาสบาย และอ่อนเพลียในขณะเดียวกัน สามารถลุกขึ้นมาอาบน้ำต่อก็ได้ หรือจะหลับไปอย่างมีความสุข...

ความสุขสุดยอดของผู้หญิง

เธอจะรู้สึกเสียวบริเวณห้องเครื่อง กล้ามเนื้อในถ้ำรักจะเต้นตุบๆ ทรวงอกขยายใหญ่และเต่งตึงมากขึ้น น้ำเมือกและน้ำหล่อลื่น จะพรั่งพรูออกมาราวทำนบพังทลาย กล้ามเนื้อมัดใหญ่ๆ ในร่างกายทั้งหมด หดเกร็งตัว รวมถึงหน้าท้อง แก้มก้น และใบหน้า หน้าตาบูดเบี้ยว เหมือนคนที่กำลังเจ็บปวดสุดขีด ข้อเท้าหงิกงอ นิ้วมือเกร็งแข็งเหมือนกรงเล็บเหยี่ยว ทำให้เธอมักเลือกจิกลงบนหมอน ที่นอน หรือบนแผ่นหลัง บั้นท้ายของคู่รัก อาจส่งเสียงร้องครวญคราง ฟังไม่ได้ศัพท์ ประสาทสัมผัสทั้งห้า รวมทั้งสมองแทบไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ไม่ถึงกับหมดสติ แต่ก็อยู่ในภาวะขาดสติไปชั่วขณะ และรู้สึกเสียว ซาบซ่านไปทั้งตัว...

ความต่างระหว่างชายกับหญิง

ผู้หญิงจะรู้ตัวไหม? ว่าเธอเป็นผู้ที่โชคดีที่สุดในเรื่องเพศสัมพันธ์ เพราะเธอสามารถมีความสุขสุดยอดได้หลายครั้ง(Multiple Orgasm) สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ 1 หน บางคนอาจถึงจุดสุดยอด 5 ครั้ง... บางคนอาจจะมากกว่านั้น! ซึ่งผิดกับผู้ชาย...ที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้เพียงครั้งเดียวต่อการเล่นเสียว 1 หน เมื่อหลั่งน้ำรักออกมาแล้ว ลำรักของเขาก็จะค่อยๆ อ่อนกำลังลง ภายใน 3 นาที ในรายที่สมรรถภาพทางเพศดี ก็อาจดีดตัวขึ้นใหม่ในไม่ช้า แต่ก็ต้องเริ่มต้นเสียบซอยใหม่อีกหน ถึงจะมีสิทธิ์ถึงจุดสุดยอดได้อีกคราว แต่บางรายองคชาตกลายมาเป็นนายใบ้ ไม่หือไม่อือ เรียกก็ไม่ลุก ปลุกก็ไม่ตื่น หลับตาพริ้ม นอนยิ้มน้ำตาเยิ้ม ไม่สนใจใครทั้งสิ้น กว่าจะตื่นขึ้นอีกทีก็ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมง แพทย์เรียกปฏิกิริยาเช่นนี้ว่า “ระยะดื้อ” (Refractory Period) ซึ่งอาการอย่างนี้ผู้หญิงไม่เป็น!!

I Have 50 Orgasms A Day

 

 

5 ม.ค. 59 เวลา 04:53 3,320 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...