5 จุดเล้าโลมของผู้หญิง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้าม!

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX

5 จุดเล้าโลมของผู้หญิง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้าม!

5 จุดเล้าโลมดังต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงต่างปรารถนา แต่ทว่าฝ่ายชายหลายคนกลับมองข้ามไปอย่างไม่ไยดี!

 

เส้นผม

คุณเคยสังเกตไหมว่า ผู้หญิงใช้เวลาแปรงผม หรือมักเล่นกับเส้นผมของเธออย่างมีความสุข เช่น สระผม อบผม เป่าผม ตัดผม และสางผมด้วยหวีที่ใช้อยู่เป็นประจำ อยู่หน้ากระจกเป็นเวลานานๆ จนต้องมีเก้าอี้นั่ง! นักจิตวิทยาชื่อดังอย่าง ดร.เบอร์นี ไซเบอร์กิลด์ กล่าวว่า การช่วยแปรงผมให้เธอก่อนที่จะเป็นของกันและกันนั้น เป็นประสบการณ์ทางเพศที่เร้าใจชนิดหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เธอรักคุณมากขึ้น

ข้อพับ

คุณอย่ามัวสนใจในทรวงอกของเธอนานเกินไป ลองให้เธอนอนคว่ำ แล้วจูบไล้ส่วนหลัง ทั้งบริเวณใต้เอวลงมาอย่างนุ่มนวลช้าๆ แล้วคุณจะได้รับการตอบสนองที่แปลกใหม่ ในจุดศูนย์รวมเส้นปลายประสาททั้งหลาย การนวดสัมผัสในบริเวณนั้น นอกจากจะทำให้เธอรู้สึกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มอารมณ์เสน่หาของเธอได้อีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และแสวงหาแนวทางที่แปลกใหม่ให้แก่ชีวิตแล้ว ลองจูบหรือดอมดมด้วยความนุ่มนวลในบริเวณต่อไปนี้ ข้อพับหลังหัวเข่า ต้นแขนด้านใน ซอกคอ และต้นขาด้านใน แล้วคุณจะรู้ว่าสัมผัสเสน่หาในที่ต่างๆ เหล่านี้ให้ผลตอบแทนอะไรบ้าง

แผ่นหลังส่วนล่าง

แผ่นหลังที่เรียบเนียนก็เป็นอีกจุดหนึ่งซึ่งน่าสัมผัส แค่กดเบาๆ ไล่ไปตามแผ่นหลังก็รู้สึกถึงความสบาย ผ่อนคลาย คล้ายนั่งเก้าอี้นวดหยอดเหรียญ หรือจะเกา ไล่นิ้วเบาๆ คล้ายขนนกผ่านแผ่นหลังของเธอ ซึ่งนักฝังเข็มชาวจีน เชื่อว่า “จุดไต” ที่พบได้บริเวณส่วนล่างด้านขวาเหนือเอวนั้นเป็นเเหล่งรวมพลังทางเพศ ให้หากระดูกใต้กระเบนเหน็บที่มีรูเล็กๆ ให้เจอ และนวดรูนั้นจนมีความร้อนให้กับผิวหนัง เเล้วใช้ปลายนิ้วลูบเบาๆ ตรงกระดูกสันหลังในขณะที่นวดไปด้วย จะส่งผลให้พลังเพศได้รับการกระตุ้นอย่างตรงประเด็น ซึ่งเป็นสิ่งที่น้อยคนจะรู้!

นิ้วมือ เคยดูดนิ้วของเธอไหมในระหว่างเล้าโลม หรือในขณะที่สัมผัสสวาทกำลังเกิดขึ้น แม้ว่าจะรู้สึกแปลกไปบ้าง แต่ความรู้สึกแปลกนี่แหละคือคำตอบ ที่จะทำให้เธอแปลกใหม่ในรสสัมผัสที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน และหนุ่มบางคนก็ไม่เคยใส่ใจ โดยเฉพาะนิ้วหัวแม่มือ และนิ้วหัวแม่เท้า! การดูดนิ้วจะช่วยเพิ่มอารมณ์พิศวาทได้เป็นอย่างดี ขอแค่คุณมีจุดเริ่มต้นแปลกๆ ใหม่ๆ บ้างก็เท่านั้น

ท้องน้อย นับเป็นอีกจุดหนึ่งที่ช่วยเพิ่มระดับความซาบซ่าน ตามศาสตร์เเพทย์จีนได้กล่าวว่า ผิวหนังเปลือยเปล่าระหว่างสะดือกับช่วงล่างของท้อง หรือเส้นสยิวนั้น (คล้ายเป็นจุดเดียวกับฝีเย็บบริเวญถุงอัณฑะของฝ่ายชายเลยก็ว่าได้!) จะกระตุ้นเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี ลองนึกดูว่าเวลาที่คุณซุกไซร้บริเวณท้องน้อยของเธอ ร่างของเธอจะเริ่มบิดไปมาด้วยความสุข ไปพร้อมๆ กับความเสียวซ่าน คล้ายคุณกำลังเล่นรถไฟเหาะหรือขับรถเร็วๆ ลงจากทางลาดชัน เช่นนั้นแล้วการใช้ปากค่อยๆ ไล่เรียงไปตามท้องน้อยของเธอ และวนรอบสะดือสักสองสามรอบ รับรองคืนนี้ยาวไป...

1 ม.ค. 59 เวลา 02:08 4,439
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...