สวรรค์ล่มเพราะ จิ๋มล็อค อาการเเปลกที่เกิดขึ้นจริง ภัยใกล้ตัวที่คู่รักควรระวัง!

เชื่อไหมว่าหลายๆ คนไม่รู้จักอาการนี้ว่ามันคืออะไร แค่อ่านมาเจอก็ต้องอ่านวนกันอีกรอบแล้วว่า อ่านถูกหรือเปล่าเนี่ย "จิ๋มล็อค" อ่านไม่ผิดค่ะ! จิ๋มล็อค จริงๆ!! และอย่าได้เกิดขึ้นเลยเชียว เพราะถ้าน้องสาวเกิดอาการล็อคขึ้นมาเมื่อไหร่ พี่ชายก็จะได้ร่วมโดนล็อคไปด้วยนะคะ

เคสอุบัติเหตุ "จิ๋มล็อค" ในประเทศไทยยังไม่พบรายงานที่ชัดเจน เราเลยจะยกเคสตัวอย่างจากต่างประเทศที่เคยเกิดอุบัติเหตุนี้มาให้ได้ทราบกันคะ

• กรณีนี้เคยเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วในบ้านเรา คู่รักชาวอิตาลีนึกสนุกมีเซ็กส์กันในทะเล แต่เมื่อใกล้เสร็จภารกิจกลับดึงอวัยวะเพศออกมาไม่ได้ จนต้องเดินขึ้นฝั่งในสภาพตัวติดกันเพื่อขอความช่วยเหลือ สุดท้ายก็ต้องส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

• คู่รักกำลังมีความสุขกับเซ็กส์ในอ่างอาบน้ำ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ "จิ๋มล็อค" ทั้งคู่ตกใจก็ยิ่งทำให้อวัยวะติดแน่นกว่าเดิม อันนี้เป็นความเห็นแก่ตัวของฝ่ายชายล้วนๆ ที่พยายามดึงอวัยวะเพศออกมาสำเร็จ ทำให้ฝ่ายหญิงเสียเลือดอย่างมากและเกิดอาการช็อกจนเกือบเสียชีวิต

• คู่รักวัยว้าวุ้นสนุกกับเซ็กส์อันลุ้นระทึกหลังพุ่มไม้ สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ "จิ๋มล็อค" ทั้งคู่พยายามดึงออกแต่ก็ไม่สำเร็จจนต้องเรียกคนให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล แต่น่าเศร้า ทั้งคู่จบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย เพราะอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มันเกิดขึ้นได้อย่างไรละ?

สาเหตุหลักๆ เลยก็คือ เกิดอาการตกใจแบบเฉียบพลันขณะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งอาจเกิดจากการมีคนมาเห็น หรือลองมีเซ็กส์ในสถานที่ที่น่าเร้าใจ เช่น ในทะเล หรือหลังพุ่มไม้ จึงเกิดอาการหดตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแบบกระทันหัน สภาวะจิตใจของคุณน้องก็ยิ่งเครียด ทำให้ของคุณน้องรัดเกร็งของคุณพี่ จึงทำให้ไม่สามารถดึงกลับออกมาได้

"จิ๋มล็อค" น่ากลัวแค่ไหน ถ้าเกิดขึ้นต้องทำยังไง?

วิธีแก้ก็คือต้องพยายามผ่อนคลายจิตใจเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว แต่ถ้าแก้ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องไปพบแพทย์ แล้วคุณหมอจะฉีดยาคลายกล้ามเนื้อที่อวัยวะเพศหญิง รวมถึงยาคลายเครียดด้วย

ถ้าอยากให้การร่วมสุขครั้งหน้าไม่เจอเหตุการณ์ "จิ๋มล็อค" คุณผู้หญิงเราควรฝึกขมิบช่องคลอดเพื่อออกกำลังกายกล้ามเนื้อช่องคลอดให้แข็งแรงกันเอาไว้บ้าง ส่วนคุณผู้ชายก็อย่างที่รู้กันดีว่าสาวๆ เราสภาวะจิตใจมีผลต่อเรื่องนี้ ก็ช่วยกันทะนุถนอม รักษาจิตใจผู้หญิงกันด้วยก็น่าจะดี ไม่อย่างนั้นระวังจะโดนล็อคแบบไม่มีทางออกแล้วจะหาว่าผู้หญิงไม่เตือนล่ะ!

ที่มา: http://www.share-si.com/2015/12/blog-post_937.html

ขอบคุณข้อมูลโดย : cosmenet

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...