เรื่องราวที่น่าสะเทือนใจและยากที่จะลืม!! กับเรื่องจริงของ 5 นักมายากล ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยกลของตัวเอง!!

http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=3371

เรื่องราวที่น่าสะเทือนใจและยากที่จะลืม!! กับเรื่องจริงของ 5 นักมายากล ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยกลของตัวเอง!!

เรื่องราวที่น่าสะเทือนใจและยากที่จะลืม!! กับเรื่องจริงของ 5 นักมายากล ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยกลของตัวเอง!!

ในปี 1930 ในยุคสมัยนั้นมีนักแสดงมายากลที่โด่งดัง คือ กิลเบิร์ต เจเนสต้า รู้สึกภูมิใจในตัวเองมาในตอนนั้น เขาจะแสดงเข้าไปอยู่ในถังไม้โอ๊ค และมีการเทน้ำตามลงไปแล้วจะปิดฝาถัง โดยนักมายากลรายนี้จะทำการหนีออกจากถังไม้นั้นภายใน 1 นาที แต่ก็มีการเปลี่ยนแผนในการโชว์ โดยครั้งนี้ เจเนสต้า ใช้ถังนมแทนถังไม้โอ๊คข้างในดูค่อนข้างคับแคบ จนเกิดเหตุขึ้นเมื่อการโชว์ในครั้งนี้เขาไม่สามรถออกมาได้ จนขาดหายใจและเสียชีวิตลงในที่สุด

 

นักมายากลหญิงชาวโปแลนด์ มาดาม เดลินสกี้ นักมายากลมีความสามารถด้านการหยุดกระสุนเพื่อเป็นการท้าทาย ในการแสดงมายากลได้ว่าจ้างให้นักแม่นปืนมา 6 คน มาแสดงร่วมกับเธอ ในการแสดงครั้งนี้เธอจะโชว์วิธีการหยุดกระสุน ทั้ง6 นัด ภายในครั้งเดียว การโชว์ในครั้งนี้ก็พลาดท่าขึ้น เมื่อนักแม่นปืนรายหนึ่งเกิดโหลดกระสุนจริง จนพลาดไปโดนนักมายากลจนบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตลง

นักมายากลชื่อดัง วิเวียน เฮนเซลี่ มีอาชีพเป็นทันตแพทย์อยู่ในประเทศออสเตรเลีย เขาเป็นนักมายากลที่มีความสารถกลืนมีดผ่าตัดลงท้อง ในวันนั้นที่โชว์ลูกชายเกิดพลาดท่าขึ้น และเขาก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นักมายากลชาวแอฟริกาใต้คือ ชาร์ล โรเวน เป็นผู้ที่ชอบในการท้าทาย การแสดงของเขา คือการแสดงใส่ชุดมัดตัวแบบนักโทษ แล้วไปนอนบนพื้นถนนเเล้วมีรถวิ่งผ่านเข้ามาด้วยความเร็วสูง เขาต้องสลัดชุดออกแล้วหนีจากการถูกรถทับ แต่การโชว์ครั้งสุดท้ายของเขา มีความผิดพลาดขึ้นเมื่อชุดสลัดที่แต่งมาไม่หลุดออก รถที่ขับผ่านเข้ามาด้วยความเร็วสูงทับเข้าที่ขาทั้งสองข้าง และก็เสียชีวิตลง

โจ เบอร์รัส เป็นคนชอบสร้างความแปลกใหม่และชอบท้าทายในกลการฝังตัว ดังนั้น โจ เบอร์รัส จึงขังตัวเองในโลงพลาสติกใส แล้วเททับด้วยปูน แต่ด้วยความที่โชคไม่เข้าข้างปูนที่เลลงมานั้นแห้งและมีน้ำหนักมาก สุดท้ายก็ต้องลาจากโลกไปด้วยการขาดอากาศหายใจ

 

ที่มา : www.yaklai.com

26 ธ.ค. 58 เวลา 04:34 1,266 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...