ข่าวประชาสัมพันธ์ "แม็กนั่ม" เปิดตัวไอศกรีมสองรสชาติใหม่ สำหรับอารมณ์ที่แตกต่าง

“แม็กนั่ม” เปิดตัวไอศกรีมสองรสชาติใหม่ สำหรับอารมณ์ที่แตกต่าง เพราะแม็กนั่มเชื่อว่าแต่ละวัน เราจะมีหลายด้าน หลายอารมณ์ ไอศครีม 2 รสชาตินี้จึงเป็นตัวแทนของอารมณ์ที่แตกต่าง และพร้อมที่จะเติมเต็มทุกช่วงอารมณ์ ไปกับ 1) “แม็กนั่ม พิ้งก์ พอมิกราเนต” ไอศกรีมทับทิมแสนอร่อย สอดไส้ด้วยซอสทับทิมหวานอมเปรี้ยว พร้อมจุใจกับช็อกโกแลตเคลือบสองชั้น ทั้งดาร์กช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้แสนอร่อยและช็อกโกแลตสีชมพูหวานหอม ที่จะเนรมิตให้ทั้งโลกเป็นสีชมพูให้คุณได้รื่นรมย์กับอารมณ์ความสนุก สดใส แบบใครๆ ก็ต้องอิจฉา และ 2) “แม็กนั่ม แบล็ค เอสเปรสโซ” ไอศกรีมรสวานิลลาเนื้อเนียนนุ่มสอดไส้ด้วยซอสเอสเปรสโซสุดเข้มข้น เคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ให้คุณดื่มด่ำความอร่อยแบบล้ำลึก ตอกย้ำความเท่ เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ น่าค้นหาของคุณ จำหน่ายราคาแท่งละ 50 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 ถึง มีนาคม 2559 ทั่วประเทศ

 

การเปิดตัวไอศกรีมแม็กนั่ม 2 รสชาติ สำหรับสองอารมณ์ที่แตกต่าง จัดขึ้นในหลากหลายประเทศทั่วโลกพร้อมคอนเซ็ปต์เปลี่ยนมู้ดของเมือง เริ่มต้นด้วยการโหวตในโซเชี่ยลมีเดีย ว่าแต่ละประเทศจะเปลี่ยนเมืองให้อยู่ในมู้ดสนุกสนานเป็นสีชมพู หรือเรียบเท่ เป็นสีดำ โดยแม็กนั่มแฟนในแต่ละประเทศได้ร่วมโหวตเปลี่ยนอารมณ์ของเมืองกันอย่างคับคั่ง โดยสำหรับประเทศไทย แม็กนั่มได้จัดการโหวตเพื่อเปลี่ยนมู้ดของตึกสยามพารากอนซึ่งเป็นหนึ่งในไอคอนกลางกรุงเทพให้เป็นสีดำหรือสีชมพู โดยการโหวตเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม

 

พร้อมกันนี้ แม็กนั่มได้เตรียมจับมือกับห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน ซึ่งเป็นไอคอนของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของชาวสุขนิยม ปิดห้างสยามเซ็นเตอร์ เพื่อจัดงานปาร์ตี้ระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ “Magnum Pink&Black Turn on The Town Party” เอาใจเหล่าเซเลป ดารา เนทไอดอลคนดัง อาทิ อาทิ คณชัย เบญจรงคกุล / วฤธ หงสนันท์ / พลอยพยัพ ศรีกาญจนา / ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ รวมทั้งแม็กนั่มแฟน กว่า 300 คน ให้ร่วมลุ้นผลโหวตพร้อมปาร์ตี้กัน โดยในงานนี้ แม็กนั่มจัดเต็มความสนุกสนานมินิคอนเสิร์ตจาก จีน กษิดิศ และแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ โดยมีพรีเซนเตอร์ไอศกรีมแม็กนั่ม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มาร่วมแจมในโชว์ไฮไลท์โชว์ โดยแขกที่มาร่วมงานพร้อมใจกันแชร์ความสนุกผ่านทางโซเชี่ยลเนทเวิร์ก และติด #iTurnPink และ #iTurnBlack

 

โดยไฮไลท์ของงาน คือการเฉลยผลโหวต โดยผลโหวตจากแฟนแม็กนั่มไทยแลนด์อยากให้เปลี่ยนสยามพารากอนให้กลายเป็นสีชมพู สะท้อนอารมณ์ที่สดใส สนุกสนาน เข้ากับเทศกาลสิ้นปี ดังนั้นแม็กนั่มจึงเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นสีชมพูทั้งหมด ตั้งแต่ตัวตึกพารากอน น้ำพุ ไฟตกแต่งบริเวณลานพาร์กพารากอน จนถึงสยามเซ็นเตอร์ วินโดว์ดิสเพลย์ต่างๆ มีกิจกรรมสนุกๆ สนานๆ พร้อมกับฉาบด้วยสีชมพูพิ้งทั่วทั้งบริเวณ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...