SEX จูบเพิ่มรสชาติ ซี้ดซ้าดจุดอารมณ์เซ็กซ์

จูบเพิ่มรสชาติ จุดอารมณ์เซ็กซ์!!

การจูบเป็นด่านแรกที่จะทำให้ผู้หญิงหลอมละลายจนถึงขั้นจบที่เตียงนอน ไม่ควรถามผู้หญิงว่าขอจูบได้ไหม คุณต้องสร้างบรรยากาศขึ้นมาเอง ซึ่งบรรยากาศที่ว่าไม่จำเป็นต้องจุดเทียนเปิดเพลงโรแมนติก แต่หมายถึงการเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ สร้างความรู้สึกปรารถนาให้เกิดขึ้นกับฝ่ายหญิง

เสียเวลาใส่ถุงยางสักนิด เพื่อความปลอดภัย

แฟนไม่ชอบใส่ถุงยางเขาบอกว่าเพราะมันใส่ยาก ดิฉันจึงอยากรู้วิธีการใส่ถุงยางอนามัยค่ะ

ควรเลือกซื้อถุงยางที่มีขนาดพอเหมาะกับเส้นรอบวงของน้องชายคุณ เพื่อไม่ให้รัดแน่น หรือหลวมจนเกินไป และอย่าลืมดูวันหมดอายุด้วย วิธีการใส่เมื่อฉีดซองออกมาแล้วให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของมือข้างหนึ่งจับที่ปลายติ่งปลายถุงโดยให้รอยม้วนอยู่ด้านนอก จากนั้นบีบไล่ลมออก แล้วนำมาวางสวมบนส่วนหัวของน้องชายคุณ ใช้มืออีกข้างรูดถุงยางลงมาจนถึงโคนโดยที่มืออีกข้างยังคงบีบที่ปลายถุง หากบริเวณปลายถุงยังพอง แสดงว่าใส่ผิด ต้องถอดทิ้งเปลี่ยนอันชิ้นใหม่ ห้ามนำกลับมาใส่ซ้ำอีกและหากต้องการใช้สารหล่อลื่นเพิ่มเติมต้องใช้สารหล่อลื่นเฉพาะที่มีส่วนผสมเป็นน้ำ หรือซิลิโคนเท่านั้น ห้ามใช้น้ำมัน โลชั่น วาสลีนและเบบี้ออลย์ เพราะสามารถลดประสิทธิภาพของถุงยางทำให้แตกได้ค่ะ

แอลกอฮอล์กับอารมณ์ทางเพศ

เวลาเมาทำไมผู้หญิงกับผู้ชายจะมีอารมณ์ทางเพศที่ต่างกัน

การที่เรารู้สึกมึนเมาเพราะดื่มแอลกอฮอล์ ทำให้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศทั้งเพศหญิงและเพศชายได้ แต่มีความต่างกันตรงที่เวลาผู้ชายมีอาการมึนเมาแล้ว อารมณ์ทางเพศก็จะลดลงตามได้ด้วย ซึ้งต่างจากผู้หญิงที่เมื่อเมาจะมีอารมณ์ทางเพศมาก จนทำให้ฝ่ายชายที่อารมณ์ทางเพศลดลงมีอารมณ์ตามเพศหญิงได้ และอารมรณ์ของเพศชายจะเพิ่มขึ้นสูงมากในตอนที่ผู้หญิงดื่มแอลกอฮอล์ ทำให้ทั้งสองต่างมีความต้องการทางเพศพอๆกัน และปราถนาที่จะปลดปล่อยอารมณ์ของทั้งคู่

 

Cr.Starnews Magazine

Photo : Glamour.com magnamags.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...