รู้ป่าว!! เบื้องหลัง 3 ตัวละครนี้ คือนักแสดงคนเดียวกัน

http://entertain.teenee.com/star/142581.html

รู้ป่าว!! เบื้องหลัง 3 ตัวละครนี้ คือนักแสดงคนเดียวกัน

หากพูดถึงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม ผู้คนมักจะนึกถึงพระเอกนางเอกหรือนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดัง ใครเห็นเป็นต้องรู้จัก แต่ถ้าหากเราพูดถึงตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิคล่ะ คุณย่อมไม่รู้จักนักแสดงผู้อยู่เบื้องหลังแน่นอน

และถ้าพูดถึงตัวละครอย่าง กอลลัม จาก The Lord Of The Rings, ซีซาร์ จาก The Rise of the Planet of the Apes และ King Kong ในปี 2005 คุณรู้หรือไม่ว่า มีนักแสดงที่อยู่เบื้องหลังตัวละครเหล่านี้ ที่เป็นคนจริงๆ อยู่ด้วย

 

และนี่คือ แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงชาวอังกฤษวัย 51 ปี ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับและนักเขียนด้วย

 

ในปี 2011 เขาแสดงเป็น ซีซาร์ ในเครื่อง Rise of the Planet of the Apes รวมไปถึงในปี 2014 กับเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes

 

ซึ่งแน่นอนว่า ในภาคที่ 3 กับ War for the Planet of the Apes เขาก็ยังได้แสดงอีกเช่นเดิม

 

ก่อนหน้านี้ เขายังแสดงเป็นสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์อย่างคิงคอง ในปี 2015 ไม่ใช่แค่การเคลื่อนไหวเท่านั้น แต่เขายังให้เสียงคิงคองอีกด้วย แถมยังแสดงเป็นพ่อครัวในเรืออีกต่างหาก

 

และตัวละครที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เขาเคยแสดง ก็คือ กอลลัม จาก The Lord of the Rings ทั้ง 3 ภาพ และ The Hobbit ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ใบหน้าที่แสดงออกของกอลลัมทั้งหมด จะอยู่บนพื้นฐานการแสดงออกของเซอร์คิสทั้งหมด

 

นอกจากนั้นเขายังเป็นนักเขียน โดยเขาออกหนังสือในชื่อ Gollum: How We Made Movie Magic ที่พูดถึงประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเขาในการแสดงบทบาทเป็นกอลลัมในภาพยนตร์ซีรีย์ The Lord of the Rings นั่นเอง ถือเป็นชายที่สุดยอดอีกคนหนึ่ง ที่ถูกลืมจริงๆ

ที่มา petmaya

21 ธ.ค. 58 เวลา 06:00 5,843 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...