ตะเตือนใต!!!! เปิดโผ 10 อันดับ "หนังห่วยแตก" แห่งปี 2015 จากนิตยสารTime

อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปี 2015 นี้แล้ว บรรดา "ค่ายหนัง" ก็เริ่มเทศกาลจัดอันดับหนังที่ดีที่สุด และแย่ที่สุด ซึ่งเป็นเหมือนธรรมเนียมที่ทำกันมาทุกปี

ล่าสุด! เรียกได้ว่าเขย่าวงการภาพยนตร์อย่างแรง หลังสื่อชั้นนำของโลกอย่าง Time ได้ร่วมจัดอันดับ "หนังห่วยแห่งปี 2015" ที่งานนี้ทำเอาคอหนังทั่วโลก(รวมบ้านเรา) ช็อคไปตามๆกัน ก็เพราะดันมีหนังอนิเมชั่นเรื่องดัง ที่เด็กๆบ้านเราไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ชอบกันงอมแงง โดนร่างแหไปด้วยน่ะสิ! ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไร? และอีก 9 อันดับจะมีเรื่องไหนบ้าง ตามไปให้กำลังใจกันโลดด!

10. Minions

 

ไม่น่าเชื่อว่าหนังอนิเมชั่นของสิ่งมีชีวิตตัวเหลืองอย่าง Minion จากค่ายหนัง Universal Studio จะติดโผหนังยอดแย่กับเขาด้วย โดย Time มองว่า Minions เป็นหนังที่น่ารำคาญและชวนลุกหนีออกจากโรงฯเลยทีเดียว

9.Burnt

 

หนังดราม่าแนวค้นฟ้า คว้าดาวดวงที่ 3 ของเชฟระดับ 2 ดาวมิชลิน สูตรสำเร็จของหนังที่จับเอาดาราหนุ่มฮอตอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ มาจิ้นกับ เซียนนา มิลเลอร์ ท่ามกลางโลเคชั่นสุดโรแมนติกในกรุงลอนดอน และอาหารหน้าตาน่ากระโจนเข้าใส่ตลอดเรื่อง แต่หนังกลับดำเนินเรื่องอย่างล้มเหลว! (ซะ งั้น)

8.A Walk in the Woods

 

หนังผจญภัยตลกร้าย สร้างจากหนังสือขึ้นหิ้งของคนเดินป่าในสหรัฐฯ นำแสดงโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ถ้าหนังเป็นแนวที่คิดว่ามันให้อะไรกับคนดู แต่คนดูกลับบอกว่า หนังมันไม่ให้อะไรเลย กลวงและฝืดม๊ากก! เพราะงั้นคงไม่แปลกอะไรหาก A Walk in the Woods จะติดโผหนังเลวร้ายปี 2015

7. Hot Pursuit

 

การจับคู่เคมีฮาของสองสาวสวย รีส วิทเธอร์สปูน และ โซเฟีย เวอร์การ่า เรื่องราวความวายป่วงที่กะมาทำให้คอหนังได้ขำกันจนปวดไส้ แต่สุดท้ายหนังต้องมาป่วยกับมุกแป้กๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ

6. Vacation

 

หนังสุดประทับใจจากยุค 1983 ที่ถูกนำมายกเครื่องใหม่แน่นอนแหละว่า ถ้าทำดีกว่าต้นฉบับจะมาอยู่ในลิสต์หนังห่วยป้ะล่ะหนังนำแสดงโดย เอ็ด เฮลม์ , คริสตินา แอปเปิลเกต และจอมแย่งซีนอย่างเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ ‘คริส แฮมเวิร์ธ’และถึงแม้หนังมันจะห่วย แต่สาวๆ ควรหามาดูเป็นการด่วน เพราะมีฉากอวด ‘ปลาช่อน’ ของ ‘คริส แฮมเวิร์ธ’ ที่ทำให้ตัวอย่างหนังต้องจำกัดอายุผู้ชมกันเลยทีเดี๊ยวววว

5. Stonewall

 

ผลงานดราม่าเรื่องแรกและเรื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว (รึเปล่า) ของ ‘โรแลนด์ เอมเมอริค’ผู้กำกับที่โด่งดังจากหนังล้างโลกอย่าง Independence Day , The Day After Tomorrow , 2012หนังการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิของเพศที่ 3 ที่ลงเอยด้วยการจลาจล

ซึ่ง Time จัดให้ Stonewall อยู่ในข่ายหนังห่วยนั้น เป็น เพราะมิติของตัวละคร ที่ทำให้คนดูยังไม่อินว่าพวกเค้าแตกต่างจากกลุ่มวัยรุ่น ที่มีเป้าหมายเพื่อการเรียกร้องสิทธิกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อการจลาจลเพื่อปั่นป่วนความไม่สงบ… อย่างไร ?

4. The Age of Adaline

 

การคืนจอในรอบ 3 ปีของ ‘เบลค ไลฟ์ลี’ ในบท อดาไลน์ หญิงสาวแสนสวยที่มีชีวิตดั่งต้องคำสาป เธอกลายเป็นอมตะ หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และนั่นทำให้เธอต้องซ่อนตัวจากผู้คน เพื่อปิดบังความลับของตนเองเอาไว้

ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ต้องเป็นสาวจมทุกข์ แต่การแสดงของ ‘เบลค ไลฟ์ลี’ กลับไม่สะกดให้คนดูรู้สึกสงสาร แน่ล่ะ สิ่งหนึ่งอาจเป็นเพราะความสวยเกินไปของเธอก็เป็นได้

3. Jupiter Ascending

 

คุณทำดีแล้ว แต่ยังคงดีไม่พอ …หนังขาดความเชื่อมโยงของตัวละคร เลยทำให้ Jupiter Ascending หนังแอคชั่น-ไซไฟ ของคู่พี่น้อง Wachowski อยู่ในท็อป 3 กันเลยทีเดียว

2. Aloha

 

หนังรอมคอมที่แน่นไปด้วยนักแสดงระดับท็อป ทั้ง Bradley Cooper, Emma Stone , Bill Murray แต่ทั้งหมดดูเหมือนจะเล่นไม่เข้าขา เลยทำหนังขาดเสน่ห์ไปแบบน่าเขกเข่า

1.Fantastic Four

 

เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ภาพยนตร์สร้างจากคอมมิคที่ได้รับความนิยมสูง แถมยังมีหนุ่มฮอตอย่าง Miles Teller มาเป็นตัวชูโรง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถทำให้ Fantastic Four พ้นจากตำแหน่งแชมป์หนังเลวร้ายที่สุดแห่งปี 2015 ที่จัดอันดับโดย Time ไปได้

ที่มา :http://entertain.tnews.co.th/contents/172026/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...