ตะลึง!! คุณพ่อสายหื่น!!! สมสู่ 'มาริลีน' ลุ้น ลูกที่คลอด จะหน้าตาคล้ายใคร?

เหตุเกิดขึ้นที่สวนสัตว์ในเมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ได้มีการจับกุมผู้ดูแลสวนสัตว์คนหนึ่งในข้อหากระทำชำเราต่อสัตว์บางตัวรวมทั้งอุรังอุตังจนถึงขั้นตั้งท้อง

สื่อออนไลน์กาลิมันตันเพรส รายงานว่า เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยออกมาหลังจากได้มีการบันทึกภาพพฤติกรรมทางเพศ ของชายในวัย 38 ปี คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสวนสัตว์แห่งนั้นจึงได้แอบตั้งกล้องวงจรปิดไว้ จึงสามารถจับภาพสัตว์ในสวนสัตว์ถูกกระทำชำเราจากรปภ.คนดังกล่าว รวมทั้งอุรังอุตังตัวนี้ด้วย

นายอาคีโรอีล ยะห์ยา ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานในสวนสัตว์แห่งนี้ถึง 14 ปี ได้กล่าวว่า "มีสัตว์บางตัวดูคล้ายเกิดอาการกระสันเมื่อถึงเวลาที่ให้อาหาร แต่สิ่งหนึ่งที่สร้างความแปลกใจก็คือเราได้เห็นลิงอุรังอุตังที่แก่ที่สุด ชื่อมาริลีนตั้งท้องขึ้นมา ทั้งทั้งที่มาริลีน ไม่เคยไปสัมพันธ์กับอูรังอูตันตัวอื่นเลย เพราะมีนิสัยที่ก้าวร้าว"

 

ทางด้าน นายอับดุลฮากีม ผู้อำนวยการสวนสัตว์แห่งนี้ได้กล่าวว่า "10 กว่าปีแล้วที่มาริลีน อยู่อย่างโดดเดี่ยว และเมื่อเกิดการตั้งท้องขึ้นมา เราจึงแปลกใจมาก แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อเราได้แอบตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดที่สำคัญและได้เห็นเชิงประจักษ์ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น"

ทางด้านชายผู้ก่อเหตุได้ปฎิเสธความผิดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมกัน จำเลยได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่าตนเองไม่รู้เลยว่าการมีสัมพันธ์ทางเพศต่อสัตว์สามารถทำให้เกิดการตั้งครรภ์

"เราไม่รู้เรื่องไม่รู้เลยว่าเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับลิงอุรังอุตังจะทำให้เกิดการตั้งท้องได้"

 

ที่มา: http://worldnewsdailyreport.com/indonesia-zoo-keeper-accused-of-impregnating-female-orangutan/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...