18+ เรื่องจริงของหนัง AV ที่ทำให้รู้ว่าไม่ได้มีแต่เรื่อง “ความเสียว” อย่างเดียวนะ

http://www.catdumb.com/yours-av-japan/

18+ เรื่องจริงของหนัง AV ที่ทำให้รู้ว่าไม่ได้มีแต่เรื่อง “ความเสียว” อย่างเดียวนะ

หนังเอวีที่หลายๆคนเคยดู(และยังคงจะดูต่อไปเรื่อยๆ) ไม่ได้ทำออกมาง่ายๆ อย่างที่คิดนะ แม้มันจะเป็นเรื่องธรรมชาติ(หรือบางตอนก็มีฝืนธรรมชาติ) แต่การแสดงก็คือการแสดง ทุกอย่างต้องผ่านการจัดการอย่างดีที่สุด

 

หนัง AV ญี่ปุ่นนั้นมีการทำงานอย่างเป็นระบบ การจะมาแสดงโดยเฉพาะนักแสดงชายต้องผ่านการออดิชั่นจากบริษัทค่ายหนังต่างๆ แต่ก่อนที่จะได้มาเล่น ต้องรับบทเล็กๆ ไปก่อน จากตัวประกอบขึ้นสู่นักแสดงนำชาย โดยหลักเกณฑ์สำคัญคือเรื่องของสุขภาพ และต้องหลั่งให้ได้อย่างน้อยวันละ 3 ครั้ง

 

การถ่ายทำคล้ายๆหนังทั่วไป ต้องมีการซ้อมบท ซ้อมคิว เหมือนภาพยนต์ทั่วไป ในบางกรณีก็มีแสตนอิน สถานที่บางครั้งก็ใช้สถานที่จริง บางครั้งก็เป็นการเซทในสตูดิโอ (ฉากบนรถเมล์คงไม่มีใครไปแสดงในที่จริงหรอกนะ ไม่อย่างนั้นขบวนนั้นคงอัดแน่นไปด้วยผู้คนมุงดูแบบเขินอาย)

หนังเอวีญี่ปุ่นจะต่างกับฝรั่งตรงที่มุมกล้องแบบเจาลึก ส่วนหนังเอวีฝรั่งจะเจาะเป็นมุมกว้าง จะมีทั้งหลายเทคและไหลยาว แต่ที่น่าทึ่งคือคนถ่ายหรือตากล้องเป็นผู้หญิงนี่ซิเหมียว (ปกติเคยเห็นแต่ผู้ชาย)

 

ทำไมต้องเซนเซอร์

วงการหนังเอวีญี่ปุ่น ตามกฎหมายเซ็นเซอร์เป็นข้อบังคับอย่างเข้มงวดภายในประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับกรณีไม่เซ็นเซอร์คือหนังเอวีญี่ปุ่นที่ถูกนำไปขายที่ต่างประเทศ

Yui Hatano เป็นกรณีพิเศษ จะเล่นแบบเซ็น หรืออันเซ็นก็ได้ เหตุผลเพราะเธอฮอตมากๆนั่นเอง

หนัง AV ในญี่ปุ่นไม่ถือเป็นเรื่องผิดกฏหมาย ตรงกันข้ามคือรัฐบาลให้การสนับสนุนอีกด้วย อารมณ์แบบของดีของชาติ ถ้าซีรี่ย์ต้องนึกถึงเกาหลี ถ้าหนัง AV ต้องญี่ปุ่นที่เดียว

ที่มา tonimaxx

20 ธ.ค. 58 เวลา 07:50 8,137 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...