มาโนบรากันเถอะ

มา โนบรา กันเถอะ......        

     เราเคยเชื่อกันว่า มะเร็งเต้านมมีสาเหตุมาจากการรับประทานอาหารที่มีผลเสียต่อสุขภาพ หรือไม่ค่อยได้ออกกำลังกายใช่ไหมคะ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ที่สหรัฐอเมริกามีการศึกษาถึงเรื่องชุดชั้นในกับการเกิด มะเร็งเต้านม (Bra and Breast Cancer Study) พบว่า ผู้หญิงที่เป็นมะเร็งเต้านม ส่วนใหญ่มักมีประวัติการใส่ชุดชั้นในที่ค่อนข้างคับ หรือรัดหน้าอกมากเกินไป และมักจะใส่ชุดชั้นในตลอดเวลาแม้กระทั่งเวลานอน

 
 
      ทราบไหมคะว่า ชุดชั้นในที่พวกเราสวมใส่กันอยู่ทุกวันนี้ สร้างแรงกดทับให้กับหน้าอกมาก โดยเฉพาะกับระบบน้ำเหลือง ซึ่ง จะมีท่อเล็ก ๆ เชื่อมกับเนื้อเยื่อของหน้าอก และเจ้าท่อที่ว่านี้จะทำหน้าที่ลำเลียงสารพิษ ของเสีย เซลล์ มะเร็ง ไวรัส แบคทีเรีย และสิ่งต่าง ๆ ออกไป


 
    เพราะฉะนั้นการที่เรา ใส่ ชุดชั้นใน ก็เหมือนกับว่าเราต้องบังคับหน้าอกให้เป็นทรง และปิดทางเดินของน้ำเหลือง จากบริเวณหน้าอกให้มากระจุกตัวเป็นก้อน ของเหลวก็จะเกิดการคั่งค้าง บวมและรวมตัวกันเป็นถุง หรือกระเปาะเล็ก ๆ ขึ้นมา สารพิษที่ต้องไหลผ่านไป ก็มาอัดตัวตามน้ำเหลืองที่ถูกขัดขวางการไหลเวียนจาก ชุดชั้นในที่คับติ้วนี่เอง


 
      นอกจากนี้ชุดชั้นในยังทำให้หน้าอกของเราอ่อนแอลงด้วยนะคะ เพราะการพึ่งพาชุดชั้นในมากเกินไป ทำให้หน้าอกไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีโอกาสได้ปรับสภาพให้เหมาะสมกับตัวเองสักเท่าไร สุดแต่ชั้นในจะพาไป 


  
      แต่ถ้าไม่ให้ใส่ชุดชั้นในเลยก็คงจะเกินไป หน่อยโน๊ะ  ตามหลักทางสายกลาง ความลงตัวของเรื่องก็คงอยู่ที่ว่า ใส่ชุดชั้นในตามปกติก็ได้ แต่เลือกแบบที่ไม่คับมาก สวมใส่พอสบาย ไม่อึดอัด เวลานอนก็ปล่อยให้เค้าได้หายอกหายใจ ไม่ใช่ไปรัดใว้ตลอดเวลา...



ดังนั้น... สาวๆชาว Clipmass มาโนบรา กัน....  คึคึ ....   

#สาว #โนบรา
silagameza
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 พ.ค. 53 เวลา 18:44 23,094 76 852
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...