5 เครื่องทรมานสุดสยอง!? เมื่อครั้งนึง ‘มนุษย์’ คิดค้นอุปกรณ์โรคจิตมาเข่นฆ่ากันเอง (ภาค2)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/tool-part2/

5 เครื่องทรมานสุดสยอง!? เมื่อครั้งนึง ‘มนุษย์’ คิดค้นอุปกรณ์โรคจิตมาเข่นฆ่ากันเอง (ภาค2)

จากความเดิมในภาคแรก เราคงเห็นไปแล้วว่ามนุษย์นั้นมีไอเดียครีเอทขนาดนั้นไหนในการสร้างอุปกรณ์ ต่างๆ ขึ้นมาเพื่อทรมานกันเอง แต่ถ้าคิดว่าอุปกรณ์ที่เคยชมไปก่อนหน้านี้มันโหดเกินบรรยายแล้วล่ะก็ เราลองมาดูกันอีกสักหน่อยดีกว่า ว่ายังมีอุปกรณ์โหดๆ แบบไหนบ้าง ที่มนุษย์เราสร้างมันขึ้นมาเพื่อทรมานพวกเดียวกันเอง

The Hanging Cage

 

ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายสำหรับคนที่โดนจับยัดเข้าไปในกรงเหล็กขนาด พอดีตัวอันนี้ เพราะถึงมันจะไม่ใช่อุปกรณ์ที่ทำให้เจ็บปวดหรือตายในทันที แต่การถูกเปลื้องผ้าจนเปลือยเปล่าและต้องเผชิญกับแดดร้อนและลมหนาวทั้งวัน ทั้งคืนก็ไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ และถ้าคราวซวยมาถึง ร่างที่อ่อนล้าของคุณอาจถูกนกกินซากอย่างแร้งหรืออีกามารุมทึ้งทั้งเป็นอีก ต่างหาก หรือต่อให้ไม่มีสัตว์ร้ายมาทำอะไรคุณ ก็ต้องใช้เวลาหลายวันเพื่อให้คุณได้ลิ้มรสความทรมานจนตาย

The Head Crusher

 

จะเรียกว่าเป็นเครื่องทรมานกึ่งประหารชีวิตก็คงไม่แปลก เพราะสำหรับผู้ต้องหาปากแข็งที่สร้างความรำคาญใจให้กับผู้คุม จนรู้สึกว่าหมดประโยชน์ที่ต้องเจรจาด้วยแล้ว พวกเขาจะถูกนำมายัดเข้าเครื่องที่จะครอบหัวและกดคางติดกับพื้นไว้แน่น และจากนั้นผู้คุมก็จะเริ่มการไต่สวนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แม้ผู้ต้องหาจะอยากพูดแค่ไหน เขาก็จะพูดไม่เป็นภาษา และจะโดนเครื่องบีบกดทับใบหน้าไปเรื่อย จนสุดท้ายกรามก็จะแตก เบ้าตาถลน และบางคนอาจถึงขั้นเลือดไหลออกทางหูและตายเพราะกะโหลกแตก

The Boots

                                                

อีกหนึ่งอุปกรณ์ทรมานที่ไม่เหมาะกับผู้คุมใจอ่อนด้วยประการทั้งปวง เพราะมันคือเครื่องมือหุ้มขาที่เต็มไปด้วยรูจำนวนมากที่สามารถตอกลิ่มเข้าไป ได้ และเมื่อมันถูกใส่ให้กับนักโทษที่โดนไต่สวน เขาก็จะถูกตอกลิ่มผ่านรูเหล่านั้นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะยอมรับสารภาพหรือให้การที่เป็นประโยชน์ หรือจนกว่าผู้คุมจะเห็นสมควรว่าโดนทรมานพอแล้ว ก็ถึงจะแกะอุปกรณ์ชิ้นนี้ออกให้ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น…ขาของนักโทษก็คงไม่เหลือชิ้นดีแล้ว

The Heretic’s Fork

 

จัดเป็นเครื่องทรมานที่บอกได้เลยว่าจะเจ็บตัวหรือเปล่า ก็ขึ้นอยู่กับความอดทนของผู้ต้องหาล้วนๆ เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่บังคับให้ผู้ใส่ต้องเงยหน้าและพูดคำสาบานตนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพูดจบหรือจนกว่าผู้คุมจะพอใจ ซึ่งบางครั้งก็กินเวลาหลายชั่วโมง และแน่นอนว่าคงไม่มีใครสามารถเงยคอพูดได้นานขนาดนั้น แต่ถ้าใครทนไม่ได้แล้วเผลอก้มหน้าลงมา เหล็กแหลมที่จ่ออยู่ใต้คางและหน้าอกก็จะแทงทะลุเนื้อหนัง ตามความแรงที่คนผู้นั้นก้มลงมาทันที

The Rack

 

พูดง่ายๆ มันคืออุปกรณ์แยกร่างในเวอร์ชั่นที่ไม่ได้ใช้ม้ามาดึงแยกขาออกจากร่างนักโทษ แต่ที่น่ากลัวยิ่งกว่า ก็ตรงที่อุปกรณ์ชิ้นนี้จะค่อยๆ ฉีกกล้ามเนื้อและกระดูกของเหยื่ออย่างช้าๆ เรียกได้ว่าถูกดึงแขนขาซะตึงเปรี๊ยะ จนกระดูกอาจหลุดจากข้อต่อไปแล้ว…แต่ก็ยังไม่ตาย

 

18 ธ.ค. 58 เวลา 04:37 3,496 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...