5 เครื่องทรมานสุดสยอง!? เมื่อครั้งนึง ‘มนุษย์’ คิดค้นอุปกรณ์โรคจิตมาเข่นฆ่ากันเอง (ภาค1)

https://www.yaklai.com/lifestyle

5 เครื่องทรมานสุดสยอง!? เมื่อครั้งนึง ‘มนุษย์’ คิดค้นอุปกรณ์โรคจิตมาเข่นฆ่ากันเอง (ภาค1)

ท่ามกลางอุปกรณ์สุดสร้างสรรค์ที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ และอำนวยความสะดวกให้ชีวิตประจำวันสบายยิ่งขึ้น ครั้งหนึ่งมนุษย์เราเคยสร้างอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาเพื่อทรมานและใช้คาดคั้น ความจริงจากเป้าหมาย ทั้งคนที่มีความผิดจริง และผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย

และแม้เครื่องมือเหล่านั้นจะถูกยกเลิกการใช้งาน แถมยังกลายเป็นอุปกรณ์ผิดกฎหมายไปแล้ว แต่เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า…เครื่องมือเหล่านี้ได้สะท้อนความคิดด้านมืดของ มนุษย์ออกมาได้อย่างชัดเจนจริงๆ

Iron Maiden

 

ในตอนปิดฝา หน้าตาของมันอาจดูไม่ต่างจากหีบเหล็กทั่วไป แต่เมื่อไหร่ที่ประตูถูกเปิดออก เราจะได้เห็นหนามแหลมจำนวนมากที่ติดอยู่ตามผนังด้านใน ทีนี้ลองนึกว่าคุณเป็นนักโทษที่กำลังถูกเค้นความจริง แล้วโดนจับยัดเข้าไปในหีบนี้ดูสิ

ถึงจะเรียกว่าเป็นเครื่องทรมาน แต่เจ้าโลงเหล็กติดหนามนี่น่าจะดูเหมือนเครื่องประหารซะมากกว่า เพราะถึงคุณรับสารภาพ ผู้คุมก็จะปิดประตูเพื่อดันเหล็กแหลมให้เจาะทะลุตัวคุณอยู่ดี หรือต่อให้คุณใจแข็งไม่ยอมปริปาก คุณก็อาจตายเพราะกลัวจนหัวใจวายคาหีบ หรือก็อาจตายเพราะเลือดไหลจนหมดตัวอย่างทรมาน

Judas Chair

 

จะเรียกว่าเป็นเก้าอี้สืบสวนของก็คงไม่แปลก เพราะมันคืออุปกรณ์ที่ใช้ไต่สวนผู้ร้ายปากแข็งที่ไม่ยอมรับสารภาพง่ายๆ โดยเริ่มจากการจับผู้ต้องหามาแก้ผ้าออกจนหมด จับมัดมือมัดเท้าแล้วเอานั่งห้อยขาอยู่บนยอดแหลมของเก้าอี้ตัวนี้

อาจฟังดูไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แถมนักโทษสามารถหลบเลี่ยงการโดนแทงทะลุก้นได้ด้วยการเกร็งก้นเอาไว้ แต่มันคงเป็นได้ยาก เพราะหากนักโทษไม่ยอมรับสารภาพ เขาก็จะต้องนั่งอยู่บนยอดแหลมนั้นต่อไปเรื่อยๆ และเมื่อไหร่ที่เขาเผลอหลับ หรือหยุดเกร็ง เหล็กแหลมนั่นก็จะแทงเข้าไปทันที

cat’s paw

 

ชื่ออาจจะดูน่ารัก แต่วิธีการใช้งานเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้กลับห่างไกลความน่ารักไปหลายขุม เพราะอะไรน่ะเหรอ!? ลองนึกถึงตัวคุณเองถูกจับหันหลังขึงกำแพง แล้วมีคนเอาเหล็กแหลมที่คมเหมือนมีดสี่เล่ม มาข่วนลงบนหลังของคุณดูสิว่ามันจะเจ็บขนาดไหน

และเชื่อเถอะว่าคุณไม่มีทางทนการทรมานนี้ได้หรอก เพราะกฎการทรมานด้วยวิธีนี้ คือจะไม่หยุดจนกว่าผู้ลงโทษจะพอใจหรือจนกว่ามันจะทะลุถึงกระดูกของคุณ

The Pear

 

ถึงจะดูเป็นอุปกรณ์ที่ไม่มีพิษภัย และขนาดของมันยังถูกออกแบบมาให้สามารถยัดเข้าปาก รูก้น หรือช่องคลอดได้อย่างง่ายดาย แต่นั่นคือตอนที่มันยังถูกหุบอยู่น่ะนะ เพราะเมื่อไหร่ที่มันถูกจับกางออกขณะที่ยัดอยู่ในร่างกายผู้ต้องหา งานนี้มีแต่แหกกับฉีกสถานเดียว ซ้ำร้ายคือนักโทษที่โดนทรมานด้วยอุปกรณ์ชิ้นนี้มักลงเอยด้วยความตายซะส่วนใหญ่

Punishing shoes

 

ดูภายนอกอาจจะเหมือนรองเท้าเหล็กหนักๆ ที่กันไม่ให้นักโทษหลบหนี แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครอยากใส่เจ้ารองเท้าคู่นี้แน่ เพราะมันเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่บังคับให้คุณต้องยืนปลายเท้าตลอดเวลา และถ้าคุณเมื่อยจนอยากลงมายืนเต็มเท้า เหล็กแหลมๆ ที่ซ่อนอยู่ในส้นรองเท้าเหล็ก จะแทงทะลุเท้าของคุณทันที แถมนักโทษที่โดนสวมรองเท้าคู่นี้ ยังถูกบังคับให้ยืนตลอดเวลาอีกต่างหาก

yaklai_inject

16 ธ.ค. 58 เวลา 03:34 4,514 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...