[ข่าวประชาสัมพันธ์] M-SLAZ สุดแรง!! ยอดขายยามาฮ่าอันดับ 1 งาน Motor Expo 2015

 

 

ยามาฮ่า M-SLAZ สุดแรงสุด!! หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2015      โดยได้รับความสนใจจากผู้ขับขี่ชาวไทยเป็นอย่างมาก จนทำให้บูธยามาฮ่า “The Biker Community” สุดคึกคัก เนื่องจากผู้ที่สนใจเดินทางเข้ามาสัมผัส และจองรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ทุกวัน รวมถึงรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่าที่อยู่ภายในบูธก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ส่งผลให้ยอดจอง และจำหน่ายของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่จัดงานครั้งนี้ มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 โดยมียอดจอง และจำหน่ายรวมกันทุกรุ่นทั้งหมดทำสถิติทะลุสูงสุดถึง 1,334 คัน ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความร้อนแรงของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และยามาฮ่า M-SLAZ ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า M-SLAZ หรือรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์ รวมถึงรุ่นอื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศใกล้บ้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center: 02-263-9999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th แล้วร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง www.facebook.com/yamahasociety, Instagram: @yamahasociety และ Youtube Channel: Yamaha Society

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

สำหรับงาน The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 ซึ่งในปีนี้ กระแสของรถจักรยานยนต์ใน Motorcycles Zone ถือได้ว่าร้อนแรงสุดๆ เพราะยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทำสถิติทะลุถึง 1,334 คัน บอกแล้วว่าปีนี้คึกคักสุดๆ

 

โดยอันดับที่ 1 เป็นของ Yamaha ที่ได้แรงหนุนจากการเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่าง          “ยามาฮ่า M-SLAZ”...SLASH YOUR DARKNESS...ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากตระกูล MT-Series เพื่อตอบสนองความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยได้แบบเต็มพิกัดความมันส์ในสไตล์ที่แตกต่าง อัดแน่นด้วยออฟชั่นสุดล้ำตั้งแต่หัวจดท้าย อาทิ โช้คหัวกลับ Upside Down, สวิงอาร์มหลังอลูมิเนียมให้การทรงตัวดีเยี่ยมทั้งทางตรงและเข้าโค้ง น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง, ไฟหน้า-ไฟท้าย แบบ FULLLED เจิดจรัส เด่นชัดทุกการมองเห็น, เรือนไมล์ Digital แบบ FULL-NEGATIVE LCD สไตล์รถซูเปอร์ไบค์ โดยมีให้เลือกเท่และเร้าใจด้วยกัน 4 สี คือ เทา-เขียว, ดำ,น้ำเงิน-ขาว,แดง-ดำ พร้อมกับหลากหลายรุ่น หลากหลายโปรดักส์ให้เลือก จนสามารถทำยอดจองนำโด่งแบบถล่มทลาย ถึง 1,334 คัน

 

 

นอกจากนั้น ยามาฮ่ายังนำรถบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์รุ่นอื่นๆ อย่างตระกูล R-Series, MT-Series และ Max Series มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของชาวไบค์เกอร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ Adventure Touring อย่าง FJ-09, รถสไตล์ Racer Café อย่าง Bolt C, Super Tenere และยามาฮ่า ทริซิตี้ อีกด้วย

 

#yamaha #m #slaz #motor #expo
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ธ.ค. 58 เวลา 15:44 3,177 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...