เม้าท์สนั่น ! โรนัลโด้ เปลี่ยนใจคั่วผู้ชาย อุ้มกันให้เห็นเต็มสองตา

       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่น กำลังคบหานักมวยคิกบ็อกซิ่งหนุ่มชาวโมร็อกกัน ถึงขนาดบินเจ็ทส่วนตัวไปหาถี่ ๆ เพื่อจะได้มีเวลาด้วยกัน แถมมีภาพอุ้มกันเต็ม 2 ตา

       หลังตกเป็นข่าวเม้าท์กับผู้หญิงมาหลายหน้า ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร สำหรับนักเตะสุดหล่อแห่งราชันชุดขาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ล่าสุดไหงพี่โด้ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่ากำลังคบหากับผู้ชายซะงั้น โดยเดอะซัน สื่อกอสซิปชื่อดังของอังกฤษ อ้างอิงรายการโชว์ของฝรั่งเศส Touche pas a mon sport ในรายงานวันที่ 4 ธันวาคม 2558 ว่า ตอนนี้พี่โด้กำลังคบหาอยู่กับ บัดร์ ฮารี นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวโมร็อกกันวัย 30 ปี ความสัมพันธ์นี้กลายเป็นที่จับตามองว่ามีอะไรในกอไผ่หรือไม่ หลังจากช่วงหลัง ๆ มานี้ เมื่อฝึกซ้อมเสร็จ โรนัลโด้ก็รีบนั่งเจ็ทส่วนตัวดิ่งตรงไปโมร็อกโกถึงสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เพื่อใช้เวลากับเพื่อนนักมวยคนนี้ จนใคร ๆ ก็อดสงสับไม่ได้ว่า คบกันแบบเกินเพื่อนหรือเปล่า

       แหม เพิ่งจะมีข่าวว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ มาริสา เมนเดส ลูกสาวเอเย่นต์คู่ใจอยู่ไม่ทันจะครบเดือนดี (อ่านข่าว เผยโฉมคู่ควงคนใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้..คนใกล้ตัวนี่เอง) แป๊บ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ใหม่มากลบเสียแล้ว ว่าแต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต่อไป รอให้เวลาผ่านไปอีกสักหน่อย หญิงหรือชาย เดี๋ยวก็ได้รู้แน่ !

 

ภาพจาก Instagram badrhariofficial Instagram cristiano

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...