เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์…บริการตีฉิ่ง สำหรับสาว ขี้เหงา

http://www.patjaa.com/%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%86%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%9A%E0%B8%A3/

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์…บริการตีฉิ่ง สำหรับสาว ขี้เหงา

1. ไม่กังวลเรื่องโรคติดต่อ เพราะ ตัวทอม-ดี้เองต่างก็ระมัดระวังเรื่องความสะอาดในการมี(ซัมติง)อยู่แล้ว

2. การทำงานเป็นขั้นตอนตามที่ต้นสังกัดกำหนดไว้ ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์จากโฮสต์ เพราะทางสังกัดจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าก่อน แล้วผู้ให้บริการจะไปตามวัน เวลา และสถานที่ที่ลูกค้าเลือก ทุกอย่างลูกค้าจะเป็นฝ่ายออก เมื่อจบงาน ก็จะได้รับค่าตัวเต็มตามที่ตกลงกันไว้ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัยทำงานเพราะมีกำลังซื้อ ที่สำคัญจะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะถือเป็นกฎเหล็ก ถึงแม้ลูกค้าบางคนจะสวยมากจนเกินห้ามใจ แต่ก็จะไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยตัวเอง จะติดต่อผ่านต้นสังกัดเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัย การเบี้ยวค่าตัว และการข้ามหน้าข้ามตาต้นสังกัด”

3. อาชีพนี้ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นเพื่อนเที่ยวให้กับคนที่เขาเหงา เครียด หรือมีปัญหาอะไรมา ผู้ใหบริการก็จะมีหน้าที่ช่วยให้สบายใจ ทำให้ลูกค้ามีความสุข พร้อมกับยอมรับว่าให้บริการแบบมีเพศสัมพันธ์ด้วย

4. ดี้โฮสต์ ส่วนใหญ่รับงานในลักษณะเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ไม่ค่อยรับงานที่ต้องมี(ซัมติง) เพราะดี้เป็นฝ่ายเสีย “ถ้าจะรับงานที่ต้องมี….ก็จะต้องเป็นลูกค้าที่มีความสนิทสนมพอสมควร สถานที่นัดพบลูกค้าจะเป็นผู้เลือกโดยบอกผ่านสังกัด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน จะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะทำงานแบบนี้ต้องแยกงานเป็นงาน มองอาชีพนี้ว่าไม่มีอะไรเสียหาย เพราะให้ความสุขลูกค้า

5. ปัจจุบัน ทางคลับมีโฮสต์ทั้งสิ้น ๕๒ คน เป็นทอม ๓๒ ดี้และอื่น ๆ อีก ๒๐ คน โฮสต์ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยนักศึกษา มีทั้งที่ยังเรียนอยู่บ้าง และไม่เรียนแล้วบ้าง ที่เป็นวัยทำงานก็มีมาเป็นโฮสต์เพื่อหารายได้พิเศษเวลาว่างจากการทำงาน ส่วนลูกค้าจะมีตั้งแต่ช่วงอายุ ๑๕ – ๕๐ ปีกว่า ๆ เรื่องค่าตอบแทน มีการเก็บค่าธรรมเนียมให้ลูกค้าโอนมาก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนส่งตัวโฮสต์ให้ลูกค้า และยังมีการขอสำเนาบัตรประชาชนจากลูกค้าอีกด้วยเพื่อความปลอดภัยของโฮสต์ จึงมีความมั่นใจในความปลอดภัยของโฮสต์ค่อนข้างสูง

6. ‘ทอม’ ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการดี้โฮสต์ เลือกใช้บริการดี้โฮสต์เพราะไม่ต้องเปิดเผยตัวตนในการติดต่อขอซื้อ สามารถเลือกไปกับคนที่ต้องใจได้หลากหลาย โดยผ่านการติดต่อผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่านเพจเฟสบุ๊ค สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความสุข คิดว่ามันคุ้มค่ากับที่ต้องจ่ายไป การได้ใช้เวลากับผู้หญิงที่สนใจ รู้สึกดีด้วย ถือว่าคุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไป ส่วนเหตุผลที่เลือกใช้บริการดี้โฮสต์แทนที่จะหาแฟนเป็นเพราะยังอยากโสดอยู่ ยังไม่อยากมีใครในตอนนี้

ที่มา: http://pingpoy.com/2013/10/05/web-tom-hos-for-lady-love-lady/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวนสุนันทานิวส์

 

 

#ทอม #ดี้
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 ธ.ค. 58 เวลา 05:02 2,492 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...