แฮชแท็กโดนใจ #ตีแผ่ชีวิตอนุบาล ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพวีรกรรมวัยเตาะแตะ

       ชาวเน็ตแห่ตั้งแฮชแท็ก #ตีแผ่ชีวิตอนุบาล แชร์ประสบการณ์วัยเรียนอนุบาลในอดีต งานนี้ใครมีวีรกรรมเด็ด ๆ มาโชว์กันบ้าง และจะตรงใจใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

       หากพูดถึงช่วงชีวิตที่สบายที่สุดก็คงไม่พ้นช่วงชีวิตวัยเรียนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะวัยอนุบาลที่ตื่นเช้ามาก็มีพ่อแม่เดินจูงมือไปส่งที่โรงเรียนไว้กับคุณครู พอเคารพธงชาติเสร็จก็เดินจับมือต่อแถวเดินเตาะแตะกันเข้าห้อง ส่วนชั่วโมงเรียนก็ไม่มีอะไรมากนอกจากฝึกเขียนฝึกอ่าน กอ เอ๋ย กอ ไก่ กันไปตามสเต็ป และเมื่อทานข้าวเที่ยงเสร็จก็ถึงเวลาเข้านอน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่น่าอิจฉาจริง ๆ ซึ่งเชื่อว่าแต่ละคนคงมีอะไรเด็ด ๆ ให้นึกถึงมากกว่านี้แน่นอน

       อย่างล่าสุด (3 ธันวาคม 2558) ในสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ก็ได้มีการแชร์ประสบการณ์เรื่องเล่าย้อนวันวานสมัยเรียกอนุบาลกันด้วย ในแฮซแท็ก #ตีแผ่ชีวิตอนุบาล ซึ่งได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น เนื่องจากมีชาวทวิตเตอร์ต่างโพสต์ข้อความและรูปภาพกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นความดีใจตอนได้ของเล่น, แฟชั่นใช้หนังยางมัดเหรียญกับเสื้อผ้าของลูกไปโรงเรียนกันหายของพ่อแม่, การฝึกนั่งสมาธิ, การต่อแถวหยอดวัคซีน

       และที่พลาดไม่ได้คือการโดนคุณครูบังคับให้นอนกลางวัน ซึ่งหลายคนพอโตมากลับรู้สึกเสียดายเหลือเกินและไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมตอนนั้นถึงงอแงไม่ยอมนอนกลางวัน ทั้งที่เป็นเรื่องที่ง่ายและสบายที่สุด รวมทั้งยังมีเรื่องเด็ด ๆ ในความทรงจำอีกมาก กระปุกดอทคอม จึงขอนำบางส่วนจากแฮชแท็ก #ตีแผ่ชีวิตอนุบาล มาฝากกันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นต้องไปดูค่ะ

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @opalynan

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TUEYzKke1SYXh9L

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @cp_chompoo

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Kamikaze_pick

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @LakornTeachMe

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Met2Jk

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @StitchZaa

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @LeeOrn98

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @keroklung

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pinkiie_z

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @cookiezir

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @heargrean

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KKunpiMarkk

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...