สัมผัสใหม่แห่งการนอน..โจ๋นักเลงท้าตำรวจต่อยมวย กลับโดนน็อกล้มทั้งยืน

        ตำรวจเจอวัยรุ่นท้าต่อย แต่ขอสู้แบบมีกติกาบนเวทีมวย งานนี้โจ๋โดนซัดซะล้มทั้งยืน ด้านคนรู้จักชี้วัยรุ่นกับตำรวจรู้จักกัน ที่ขึ้นชกเพราะเป็นงานการกุศล

       วันที่ 3 ธันวาคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jack Jira ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีการระบุว่า วัยรุ่น (กางเกงดำ) ท้าต่อยกับตำรวจ สภ.ทับคล้อ จ.พิจิตร (กางเกงน้ำเงิน) ด้านตำรวจก็เลยขอสู้แบบมีกติกา ด้วยการใส่นวมขึ้นชกบนเวทีมวยซะเลย ซึ่งตำรวจได้ใช้ฉายามวยว่า "ลูกปราบโจร มุมน้ำเงิน"

 

       

 

       โดยภายในคลิปเผยให้เห็นการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายที่สู้กันอย่างดุเดือด พร้อมด้วยเสียงเฮลั่นสังเวียน งานนี้ดูท่าตำรวจจะเป็นต่อ จนได้จังหวะ พี่ตำรวจก็เลยจัดหมัดขวาเข้าไปที่กรามพ่อหนุ่มอย่างจัง เอาซะล้มทั้งยืนเลยทีเดียว

 

       ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปก็ต่างแสดงความคิดเห็นว่า คนที่ชอบคิดว่าตัวเองเก่งพอมาสู้แบบมีกติกาก็แพ้ และมองว่าดีแล้วที่ตำรวจได้สั่งสอนวัยรุ่นคนดังกล่าวบ้างจะได้เข็ด

       อย่างไรก็ดี ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ช่างยศ ทับคล้อ ได้ออกมาชี้แจงว่า ตำรวจและเด็กหนุ่มบนเวทีมวยนั้นรู้จักกันเป็นการส่วนตัว มีความสนิทสนมกัน ที่ขึ้นชกเพราะเป็นการชกการกุศล มีการซ้อม และชั่งน้ำหนักประกบคู่กัน และผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tun Dek Thabklo ก็ได้ออกมายืนยันว่า มวยคู่นี้เป็นมวยใหม่ มีการซ้อมระยะสั้น ซึ่งชกการกุศลทำบุญ เป็นการชกมวยจัดให้แขกในงานชมเพื่อความบันเทิง

 

">

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jack Jira

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...