จะยาวไปไหน!? นางแบบสาววัย 22 ขายาว 51 นิ้ว ยาวสุดในสหรัฐ เผยหาคู่เดทด้วยยากมาก

       เห็นสาวๆ หลายคนบ่นว่าอยากตัวสูง อยากมีขายาวๆ ซึ่งพวกเธอเชื่อว่าการมีขายาวๆ จะทำให้ตัวเองดูดี ซึ่งเหมียวก้ไม่ปฏิเสธข้อนั้นล่ะ แต่คุณเคยคิดไหมว่าขาที่ยาวนั้นอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณได้เช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของนางแบบสาวที่เหมียวจะนำมาเล่าต่อไปนี้

 

       เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่เรื่องราวของ Chase Kennedy นางแบบสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปี จากรัฐแคลิฟอรืเนีย เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 51 นิ้ว หรือประมาณ 130 เซนติเมตร (คุณพระคุณเจ้า นี่คนหรือเสาไฟฟ้า)

 

       ทั้งนี้ Chase ไม่ได้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวหรอกนะ ที่ขายาวฉลูดขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีนางแบบสาวนามว่า Holly Burt ที่มีความสูงอยู่ที่ 49.5 นิ้ว หรือประมาณ 125.7 เซ็นติเมตร

 

       Chase ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในตอนที่เธออายุได้ 13 ปีนั้น เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 185 เซ็นติเมตร ทำให้เวลาที่โรงเรียนมีงานแสดงต่างๆ เธอจะต้องใส่รองเท้าส้นเตี้ยหรือไม่ใส่เลยอยู่เป็นประจำ แถมยังโดนเพื่อนๆ ล้ออีกว่าเป็น “ยีราฟ” ประจำห้อง

 

       นอกจากนี้นางแบบสาวยังเผยอีกว่า การที่เธอมีขายาวมากขนาดนี้ ทำให้เธอหาคู่เดทด้วยยากมาก เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเตี้ยกว่าเธอเสมอ และถึงแม้จะมีผู้ชายที่ความสูงไล่เลี่ยกันเข้ามาจีน แต่พวกเขาก็มักจะเตี้ยกว่าเธอ 1-2 นิ้วเสมอๆ ล่ะ

 

       แหม่ ขายาวเกินไปก็ใช่ว่าจะดีนะ สาวๆ คนไทยที่สูงไม่มาก ก็จงภูมิใจซะเถอะ ว่ายังมีผู้หญิงที่อิจฉาความเตี้ยของคุณอยู่เหมือนกัน

ที่มา dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...