อึ้งแพร้บ!! อาชีพสุดแปลกแวกโลกแบบนี้ก็มีด้วย “บริการรับบอกเลิก”

http://www.agosocial.com/2015/11/29/14537/

อึ้งแพร้บ!! อาชีพสุดแปลกแวกโลกแบบนี้ก็มีด้วย “บริการรับบอกเลิก”

ร้านนี้ตั้งขึ้นมาจากแนวคิดของสองพี่น้อง MacKenzie และ Evan เมื่อมีบริการช่วยสานความสัมพันธ์ของคู่รักแล้ว ก็น่าจะมีบริการที่พาเราออกมาจากจุดนั้นด้วย โดยพวกเขาได้แรงบันดาลใจนี้มาจากประสบการณ์ของตัวเองที่ถูกสาวทิ้ง หนึ่งในนั้นถูกทิ้งโดยผู้หญิงเริ่มไม่ส่งข้อความตอบกลับเขาและเขาเลยรู้ทันทีเลยว่า นี่คือการบอกใบ้การยุติความสัมพันธ์

ขั้นตอนก็คือ เมื่อคุณต้องการจะเลิกกับใคร ที่ร้านก็จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมถึงเหตุผลว่าทำไมคุณต้องการยุติความสัมพันธ์นี้ หลังจากนั้นก็เลือกขั้นตอนว่าจะให้บอกเลิกวิธีการไหน ทางร้านจะให้คุณเลือกขั้นตอนการบอกเลิก ไม่ว่าจะเป็น ทาง อีเมลล์หรือ ข้อความ จะคิดราคา 10 ดอลลาร์ ถ้าทางจดหมายจะคิด 20 ดอลลาร์ และถ้าทางโทรศัพท์จะคิดราคา 29 ดอลลาร์ นอกจากนั้นยังมีของขวัญ ราคาเริ่มต้นที่ 80 ดอลลาร์ อาทิเช่น คุ้กกี้ กิฟต์การ์ดของNetflix หนังหรือวีดีโอเกม ขึ้นอยู่กับว่าคนที่เราเคยเดทชอบอะไร ทางร้านจะหาวิธีการบอกที่นุ่มนวลที่สุด ซึ่งขณะนี้พี่น้องคู่นี้เป็นคนจัดการโทรบอกเลิกด้วยตัวเอง คาดว่าถ้าธุรกิจนี่รุ่งพวกเขาก็จะจ้างคนมากขึ้น

 

เพราะการบอกเลิกกับใครซักคนมันเป็นเรื่องยาก ยิ่งกับคนที่ดีกับเรามันยิ่งทำให้รู้สึกแย่ที่ต้องเป็นฝ่ายบอกเลิกเขา เพราะฉะนั้นจึงได้มีธุรกิจสุดแหวกแนวเกิดขึ้น นั่นก็คือบริการรับจ้างบอกเลิก “The Breakup Shop” ที่จะขจัดปัญหาความลำบากใจในการบอกเลิกให้เรา

เครดิต kidjarak.com

 

 

30 พ.ย. 58 เวลา 04:43 930 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...