#เมื่อเด็กริเป็นฆาตกร ตอน ฆ่าลอกคราบ

http://women.mthai.com/dichan/story/1990.html

#เมื่อเด็กริเป็นฆาตกร ตอน ฆ่าลอกคราบ

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2536 ในบ่ายอันแสนอบอุ่น หนูน้อย เจมส์ บุลเกอร์ กำลังใช้เวลาไปกับการช้อปปิ้งกับแม่ที่ห้างสรรพสินค้าสแตรนด์ ช้อปปิ้ง เว็นเตอร์ ย่านบูเทิล เมืองเมอร์ซีย์ไซด์ ระหว่างที่แม่ของเจ้าหนูน้อยกำลังเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ใจของเธอก็แทบสลายเมื่อหันมาอีกทีเจมส์ บุลเกอร์ ก็ได้หายตัวไปเสียแล้ว

เราพบ เจมส์ บุลเกอร์อีกทีที่ข้างทางรถไฟ ห่างจากห้างสรรพสินค้าประมาณ 3 ไมล์ ร่างกายถูกลอกคราบตั้งแต่เอวลงไป ดวงตาถูกป้ายสีเลอะเทอะและถุกทุบด้วยก้อนอิฐและท่อนเหล็กจนกะโหลกศีรษะแตก พร้อมบาดแผลทั่วร่างกายอีก 42 แห่ง และดูเหมือนว่าหนูน้อยผู้โชคร้ายจะถูกอุ้มมาไว้ที่นี่เพื่อให้รถไฟทับอำพรางศพ

 

เมื่อกลับไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในวันเกิดเหตุมีเด็กชายวัยประมาณ 10 ขวบ 2 คน จูงเมืองเจมมส์ออกไปจากห้างสรรพสินค้า ก่อนที่เราจะได้รับการยืนยันว่าเด็กชายทั้งสองคนนั้นคือ โรเบิร์ต ธอมป์สัน และ จอน เวนาเบิลส์ ที่โดดเรียนมาในวันนั้น พร้อมหลักฐานที่บ่งชี้ไปยังพวกเขาไม่ว่าจะเป็นสีหรือเลือดที่ติดอยู่ที่ตัวของหนูน้อยล้วนตรงกับฆาตกรวัยปี 10 ทั้งสิ้น

 

ทั้งคู่ให้การใส่ร้ายป้ายสีกันไปมา ก่อนที่เด็กชายจอนจะยอมรับสารภาพออกมา โดยในวันที่มีการพิจารณาตัดสินคดีทั้งสองถูกขว้างปาด้วยสิ่งของจากกลุ่มคนที่โกรธแค้น ด่าทอทั้งคู่ว่าเป็น ตัวเสนียด และสัตว์ในร่างคน แม้แต่ผู้พิพากษายังกล่าวถึงคดีนี้ไว้ว่า ‘เป็นการกระทำที่ชั่วช้า ป่าเถื่อนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้’

จอน และ โรเบิร์ต ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง และได้รับโทษเป็นการคุมตัวไว้ถึงอายุ 18 ปี โดยคดีนี้ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นฆาตกรที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของอังกฤษเลยทีเดียว

ขอขอบคุณคลิปจาก ยำสยอง

25 พ.ย. 58 เวลา 04:40 2,283 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...